PDA

View Full Version : Lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai an toàn


truongitmc90
11-07-2016, 10:39 AM
bây giờ xu thế dùng thuốc phá thai an toàn (http://phukhoa497.com/thuoc-pha-thai-an-toan-bao-nhieu-tien.html) có ưu điểm hơn Nạo phá thai và được các chuyên gia phá thai tại các cơ sở y tế phòng khám sửa dụng nhiều hơn đối với thai nhi ít tuần tuổi, phá thai bằng cách này khi không can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung và không phải sử dụng các máy móc để đưa vào tử dung, nhưng với cách phá thai này thì vẫn dễ bị chảy máu tử cung gây đau bụng và gây mệt mỏi. Hơn thế nữa, nếu dùng thuốc không đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ dẫn đến những di chứng nặng nề như sẩy thai giữa chừng khi, tồn tại nhau thai không hết, hậu quả nặng nhất là dẫn đến trường hợp vô sinh cho chị em nữ giới .

Các tác dụng với thuốc phá thai có thể gây bất lợi có thể gặp là:

– Dị ứng với thuốc phá thai: nhẹ thì gây mẩn ngứa, nặng thì gây khó thở, bắt gặp hiện tượng choáng, tụt áp huyết .

– Với chị em phụ nữ đang bị mắc các bệnh thúc đẩy đến bệnh nội khoa, và đang có những bước tiến triển thì không được dùng phá thai bằng thuốc an toàn, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và bệnh nội khoa đang chữa đó

– Một số ít trường hợp có tình trạng ra máu nhiều tử cung chảy ra âm đạo khi vào kỳ kinh kế tiếp, nếu cấp thiết thì cần phải nhập viện điều trị .

http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/06/cach-pha-thai-bang-thuoc.jpg

lưu ý khi ứng dụng cách thức dùng thuốc phá thai an toàn:

Trước khi ứng dụng phương pháp uống thuốc phá thai, thai phụ cần nhận được tư vấn của các bác sĩ để hiểu rõ quy trình dùng thuốc, các dấu hiệu báo động sảy thai, hiện tượng sảy thai sẽ diễn ra như thế nào và cung cấp tri thức ngừa thai để không quá lo lắng khi có sự cố, đi tái khám theo đúng hứa và nhất là có kế hoạch đề phòng thai hiệu quả sau đó để tránh phải phá thai nhiều lần.

Chị em nữ giới chúng ta, nhất là Các bạn gái đang ở tuổi vị thành niên cần chú ý rằng sử dụng thuốc phá thai an toàn là một tiến bộ y khoa, giúp giảm thiểu tai biến khi phải Phá thai, ít để lại di chứng cho khả năng sinh sản hơn là phá thai thủ thuật, tuy nhiên không nên lạm dụng biện pháp này để bỏ thai thường xuyên. Việc bỏ thai nhiều làn, dù bằng phương pháp nào, cũng làm thành tử cung bị suy yếu, có thể dẫn đến khó có thai, hỏng thai hay thai làm tổ bất thường (thai ngoài tử cung), nhau thai bám bất thường… là những vấn đề sản khoa thúc đẩy đến sức khỏe của cả mẹ và con. Ngoài ra di chứng tâm lý sau mỗi lần bỏ thai, có thể làm thay đổi thái độ và hành vi tình dục của các em, có thể gây khó khăn cho cuộc sống tình cảm trong tương lai.

Những tác động xấu của thuốc phá thai đối với cơ thể người phụ nữ là rất lớn. Nhiều người vẫn thường nghĩ, phá thai bằng thuốc không phải can thiệp bằng ngoại khoa nên không gây ra biến chứng gì. Đây là cách suy nghĩ sai lầm và cần được xem xét cụ thể khi bạn có ý định phá thai bằng thuốc (http://phukhoa497.com/cach-pha-thai-bang-thuoc-toan-nhat.html)

Các chuyên gia khuyến cáo: Bạn cần có những cân nhắc khi tuyển lựa các biện pháp phá thai, cần đánh giá sức khỏe trước khi phá thai và phá thai ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Do vậy, việc sử dụng thuốc phá thai an toàn không chỉ đơn giản là mua thuốc và uống thuốc vì những hậu quả hiểm nguy của nó. Các chị em muốn uống thuốc phá thai thì phải quyết định bỏ thai khi thai còn nhỏ cụ thẻ là dưới 7 tuần tuổi và nên đến các cơ sở phá thai (http://phukhoa497.com/pha-thai) được cho phép sử dụng thuốc phá thai để được thăm tư vấn miễn chi phí và theo dõi tình hình điều trị.

nhunghuousibiri
11-07-2016, 01:22 PM
http://samhanquoccaocap.net/cao-hong-sam-hoang-de-co-tot-khong/