PDA

View Full Version : Trị đau bụng kinh cực đơn giản bằng bột nghệ đen


tuyetdung
11-07-2016, 09:41 AM
Nhiều bạn gái cảm nhìn thấy hoang mang trong trường hợp đến gần kỳ kinh vì các cơn bi dau bung kinh (http://phukhoa497.com/dau-bung-kinh-la-gi-va-trieu-chung-dau-bung-kinh.html) quằn quại và sự nhức mỏi khó chịu toàn thân. một vài bạn phải nhờ sự trợ giúp từ của dược phẩm giảm đau. tuy vậy , dùng nhiều dược phẩm giảm đau sẽ gây ra tác dụng phụ hậu quả cho người . Để trị đau bụng kinh nguyệt bạn có thể ăn một liệu pháp đơn giản hơn là ăn bột nghệ đen.
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/07/chua-dau-bung-kinh-nguyet-2.jpg
trị bị đau bụng kinh nguyệt đơn giản bằng bột nghệ đen

lý do gì bạn nên Nhất quyết dùng thuốc giảm đau bụng kinh

Dù biết rằng nhiều chủng dược phẩm giảm đau tồn thấy tại tương đối nguy cơ nhưng không ít bạn gái vẫn thườn xuyên dùng mỗi trong trường hợp đau bụng kinh nguyệt bởi không thể chịu nổi. Sau trong trường hợp dùng một vài loại dược phẩm điều trị bị đau bụng kinh nguyệt cơn đau của bạn thuyên giảm nhanh chóng , khiến bạn cảm nhìn ra dễ chịu, nhưng ít bạn biết rằng nếu lạm dụng thuốc sẽ gây ra một số tác dụng phụ lên gan, thận,… và tác hại tới sức khỏe sinh đẻ của bạn. Nhiều bác sĩ y tế với biết: “ Yếu tố bị đau bụng kinh nguyệt là bởi vì nội tiết tố trong người bạn nữ , vì thế để điều trị bị đau bụng kinh nguyệt cần dùng các chủng dược phẩm cân đối nội tiết”. Trong Đông y, có tương đối bài thuốc trị đau bụng kinh nguyệt kết quả nhưng đáng tiếc nhiều thiếu nữ không biết tới nên vẫn rất hay xuyên ăn dược phẩm giảm đau hoặc cắn răng chịu đựng cơn đau.

Để trị đau bụng kinh hiệu nghiệm cần biết Yếu tố đau bụng kinh nguyệt . Thông thường có hội chứng ngày đèn đỏ là bởi trứng không thụ tinh nên lớp nội mạc tử cung bong ra. Để đẩy lớp niêm mạc dạ con , dạ con cần phải co bóp, dạ con co bóp quá độ dẫn đến đau bụng kinh nguyệt . Đông y với rằng đau bụng kinh nguyệt là bởi khí huyết không lưu thông kém mà thành đau bụng kinh .

phương án trị đau bụng kinh nguyệt bằng bột nghệ đen

Tinh bột nghệ vàng thì vô cùng quen thuộc bởi nó được một số bạn nữ rất ưa chuộng ăn để đắp mặt nạ làm đẹp da . Nhưng tinh bột nghệ đen thì khá ít cơ thể biết đến, đây là một vị thuốc xuất hiện trong nhiều bài thuốc Đông y, đặc biệt là dược phẩm chữa đau bụng khi có ngày đèn đỏ

Theo y học cổ lan truyền , nghệ đen có vị cay và đắng, tính ôn, khi vào kinh can có công dụng hành khí, phá huyết, thông kinh lạc, tiêu ích, hóa thực nên điều trị đau bụng kinh nguyệt kết quả .

biện pháp ăn bột nghệ đen phuong phap chua dau bung kinh (http://phukhoa497.com/cach-chua-dau-bung-kinh-hieu-qua.html) vô cùng đơn giản, không hề tốn giai đoạn rất hay gây bất kỳ phiền phức nào với bạn. Để điều trị bị đau bụng kinh nguyệt bạn chỉ cần cho 1-2 thìa cà phê tinh bột nghệ, pha với nước, cho bổ xung mật ong để ly nước thơm ngon hơn. mỗi ngày bạn uống 1-2 ly, nên uống vào sáng sơm và buổi tối trước khi đi ngủ, uống đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất. Sau một thời kì ngắn, bạn sẽ không phải chịu khổ sở mỗi trong trường hợp đến kỳ kinh.

Uống tinh bột nghệ đen không chỉ giúp bạn thoát khỏi cơn bị đau bụng kinh nguyệt mà còn có khả năng phòng tránh ung thư, da dẻ mịn màng, bồi bổ thể lực cho cơ thể .

Cần để ý gì khi tới kinh nguyệt

Theo các|những} bác sĩ phòng khám phụ khoa (http://phukhoa497.com) Đông phương Chu kỳ ngày đèn đỏ phản ánh tình cảnh sức đề kháng sinh nở của chị em và theo giới nữ suốt một chặng đường dài. vì vậy một vài bạn gái nên cố gắng giữ gìn cơ thể thật sạch sẽ trong ngày này

ngừa vận động mạnh
Cố gắng thư giãn để giảm nhẹ căng thẳng, điều này giúp bạn giảm bớt đau.
Nhất định đồ sử dụng cay nóng, thực phẩm ngọt, cà phê, chè, nước ngọt có ga
Nên ăn nhiều trái cây, rau xanh.
ngăn ngừa tiếp xúc lạnh trong ngày có kinh, chớ tắm rửa quá lâu và tham gia bơi lội, Nhất định đồ ăn lạnh.
Nên giữ ấm cơ thể .