PDA

View Full Version : Toyota Yaris cải tiến mới


phapluatlavodich
11-07-2016, 07:51 AM
Euro 6 phiên bản mới của 1.4D-4D đã tương thích với mẫu xe Toyota Yaris (http://www.toyota-vios.com/2016/07/ong-co-cua-toyota-yaris-uoc-cai-tien.html). Được mong đợi như bất kì động cơ nào khác, mức tiêu thụ nhiên liệu giảm cùng với lượng khí thải CO2 thấp 89g / km. Nhưng đồng thời, động cơ hứa hẹn sẽ tốt hơn giảm thiểu đươc lượng C02 thoát ra thường thấy ở xe.
>> Xem thêm Toyota Innova 2016 gia bao nhieu (http://www.xetoyota-innova.net/p/gia-xe.html) khi cập bến Việt Nam

2015_YARIS_STYLE_05
http://i.imgur.com/jMPUdoL.jpg
Toyota Yaris


Bí quyết để có hiệu suất 1.4 D-4D, là một đường cong mô-men xoắn được cải tiến - động cơ bây giờ phát triển mô-men xoắn 205Nm đỉnh điểm từ 1.400 rpm. Và khi lưu thông trên đường nó làm cho tất cả thấy được sự khác biệt,có nghĩa là Yaris sẽ tăng tốc dễ dàng ở tốc độ thấp, làm cho chiếc xe cực kỳ tự tin trong điều kiện giao thông đông đúc. Nó cũng có nghĩa rằng động cơ là ít bị trì hoãn khi kéo đi.
>> Xem thêm innova bao nhieu lit xang 100km (http://www.xetoyota-innova.net/p/thong-so-ky-thuat-xe-toyota-vios.html) để xem mức tiêu hao nhiên liệu

http://i.imgur.com/HsmSwm8.jpg
Động cơ mới trên Toyota yaris



Thật hiếm có cho một động cơ để cung cấp mô-men xoắn tối đa của nó ở tốc độ động cơ thấp như vậy. Trong trường hợp của 1,4 D-4D, nó đã đạt được bằng cách cài đặt một turbo nhỏ hơn và cực kỳ hiệu quả. Nó phát triển tăng thêm áp lực và làm như vậy nhanh hơn.
>> Xem thêm toyota fortuner 2016 giá bao nhiêu (http://www.toyota-fortuner.com.vn/p/gia-xe.html) tại Việt Nam


Nhưng các turbo không phải là cải tiến duy nhất. Hệ thống phun nhiên liệu được trang bị với một máy bơm cung cấp lớn hơn, mà bây giờ lượng tiêu hao nhiên liệu diesel vào ở áp suất lên đến 180Mpa.

Động cơ nâng cấp phát triển 66kW / 90 DIN mã lực, cho phép tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,8 giây, và tốc độ tối đa 175 km / h. con số rất cạnh tranh mà chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 3,4l/100km

Nguồn: Toyota Phú Mỹ Hưng (http://vietnamtoyota.com.vn/)