PDA

View Full Version : Nguyên nhân thu hút khách hàng của dự án The Golden Palm


buitungbds14
10-07-2016, 06:37 AM
Dự án The Golden Palm được đánh giá có những ưu điểm nội trội mà chủ đầu tư HDI và Ceninvest sẽ gửi gắm đến khách hàng trong thời gian tới chính là những lý do vấn khách hàng của dự án chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương.
https://2.bp.blogspot.com/-7irH2TZxg4M/V350oMrczCI/AAAAAAAAIw0/jdjqaKv1kI80i8d-B6wkqmfIa6rLRtcpwCLcB/s1600/tien-ich-du-an-the-golden-palm.jpg (https://2.bp.blogspot.com/-7irH2TZxg4M/V350oMrczCI/AAAAAAAAIw0/jdjqaKv1kI80i8d-B6wkqmfIa6rLRtcpwCLcB/s1600/tien-ich-du-an-the-golden-palm.jpg)Tiện ích dự án The Golden Palm

Những lý do (http://www.palmgarden.vn/2016/07/ly-do-thu-hut-khach-hang-cua-chung-cu-The-Golden-Palm.html) cuộn khách hàng của dự án The Golden Palm Lê Văn Lương


1. Dự án The Golden Palm được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản với các dự án đã hiện hữu. Mặt khác dự án được sự hợp tác phát triển của tập đoàn CEN Group sẽ tạo nên uy tín trên thị trường về tiềm lực tài chính cũng như thương hiệu uy tín trong việc cam kết bán sản phẩm và giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng.

2. Chất lượng chung cư The Golden Palm (http://www.palmgarden.vn/) được cam kết bởi nhà thầu Delta với khẩu hiểu luôn bảo đảm an toàn chất lượng và tiến độ thi công giúp cho khách hàng yên tâm về tiến độ và chất lượng công trình đáp ứng theo đề nghị của khách hàng dù khó tính khó nết nhất.

3. Xây dựng cộng đồng dân cư văn minh khi dự án hình thành sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, thứ hạng cho cư dân với 400 căn hộ sẽ tạo nên một quần thể dân cư bởi dự án nằm ở phân khúc cao cấp nên đối tượng hồ hết là những người có địa vị hoặc thành công trong kinh doanh sẽ là xã hội kiến thức chọn lọc. Chính vì điều này tại đây sẽ hình thành một cộng đồng tương thân tương ái.

4. Tiện ích chung cư The Golden Palm được chủ đầu tư chú trọng với các tiện ích cao cấp như: đường dạo bộ, sân chơi trẻ nít, khu vườn, đài phun nước…giúp cho cư dân trải nghiệm cuộc sống yên tĩnh và mát lành ngay giữa lòng thị thành náo nhiệt.

Xem thêm: Đôi nét về chung cư "vườn cọ vàng" The Golden Palm (http://www.palmgarden.vn/2016/07/doi-net-ve-chung-cu-vuon-co-vang-the-golden-palm.html)

Chính vì dự án The Golden Palm Lê Văn Lương sở hữu khá nhiều điểm dị biệt đặc trưng nên sẽ tạo nên sóng thị trường trong quý 3 năm 2016. Đây là sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung và đối tượng người mua là những người kinh dinh thành đạt nên đối với họ thời kì trong ngày là rất quan yếu. LH: 0934 264 999

Xem thêm tại: http://www.palmgarden.vn/