PDA

View Full Version : Cách thức lựa chọn két sắt két bạc vân tay hiện đại


blackzeroz
09-07-2016, 11:03 PM
Làm thế nào để lựa chọn két sắt ('http://ketsatcaocap.vn/') tốt: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két trong các thiết kế khác nhau cũng như các tính năng ... nhầm lẫn cho khách hàng trong việc lựa chọn các loại két sắt. Do đó, hộp an toàn có những đặc điểm về cách khách hàng có thể dễ dàng nhận ra? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
ketsatcaocap.vn phần lựa chọn an toàn, giá tốt đảm bảo kho bạc
Đầu tiên, một hộp an toàn là để đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế:
Chất liệu: thép an toàn được làm bằng loại này, và chắc chắn không phải là một trong những mạnh? chống gỉ, bảo vệ tốt chống sét, không dễ dàng để đưa vào?

trước tiên: Cần phải kiểm tra độ bóng, mịn và tốt chất chống oxy hóa?

Safe box ('http://ketsatcaocap.vn/en/home-page.html') trọng lượng: trọng lượng không phải là tỷ lệ thuận với sự an toàn, sức nặng của xe tăng có thể là do các lớp bên trong của cát là khá trọng lượng của vật liệu.

Khu vực này được sử dụng trong: đảm bảo sự hài hòa giữa trọng lượng và diện tích sử dụng. Két sắt có trọng lượng lớn để chứa nhiều hàng hóa và tài sản.
http://ketsatcaocap.vn/images/kcc120dm.png

an ninh an toàn tùy thuộc vào các yếu tố sau đây:

Cửa ra vào, chốt: Hãy chắc chắn rằng cửa có một vết cắt, không có khe cắm trượt. chắc chắn là chìa khóa.

đặc điểm cháy, chống đột nhập: Két sắt ('http://ketsatcaocap.vn/vi') chống cháy, hệ thống báo trộm, trộm dời khi di chuyển hay không?

- két bạc ('http://ketsatcaocap.vn/vi') chống cháy được đo bằng chỉ số chịu lửa là khoảng thời gian an toàn có thể chịu được sức nóng trực tiếp của lửa. Chống cháy két chỉ số ít hơn 1 giờ là đủ tiêu chuẩn an toàn.

- An toàn được đo bằng chỉ số an toàn, độ bền của các cửa ra vào, hệ thống khóa tinh vi, hệ thống chống trộm, khả năng di chuyển từ nơi này đến nơi ... các chỉ số an toàn cao nhất, an toàn hơn .

Hệ thống khóa: tích hợp két sắt cơ khí trọng điểm, ổ khóa điện tử và khóa vân tay? Mỗi loại đều có ưu điểm của nó khóa, tuy nhiên, các két đa khóa (tổ hợp phím) có một mức độ bảo mật cao hơn. Để đảm bảo bạn đừng quên mật khẩu của từng loại khóa, bạn phải lưu các mật khẩu và lưu trữ cẩn thận ở nơi an toàn.

Tóm lại, khi lựa chọn an toàn, khách hàng nên chú ý đến các chỉ số của các chỉ số an toàn cháy nổ, hệ thống đa khóa, khu vực này cần phải sử dụng, và trên các tài trợ cung cấp để đảm bảo một sự lựa chọn an toàn mà chờ đợi bởi hộp sang trọng, an ninh tốt hơn sẽ có giá cao và ngược lại.