PDA

View Full Version : Ghế cafe ghế karaoke thay đổi theo thời gian


tuyendm
09-07-2016, 02:40 PM
Cuộc sống luôn thay đổi sẽ kéo theo mọi thứ xung quanh và sofa nội thất cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Càng ngày người sử dụng càng đòi hỏi cao hơn về thẩm mỹ, chất lượng cũng như cảm giác thoải mái tốt nhất mà những bộ ghế này mang lại. Điều này đòi hỏi những nhà sản xuất luôn phải tìm ra những giải pháp tối ưu cho sản phẩm của mình nếu như không muốn bị tụt hậu so với đối thủ và đánh mất thị phần.

Cách thường thấy nhất là những nhà sản xuất cho ra đời những mẫu mới với kiểu dáng tinh tế và sang trọng hơn, có đôi khi họ cũng sáng tạo ra những kiểu dáng độc và lạ cho những sản phẩm của mình. Để bộ ghế sofa thêm có giá trị thì họ sử dụng những chất liệu tốt hơn, cho độ bền cao hơn.

Không gian quán cafe ngoài khung cảnh thì có bộ ghe cafe (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-cafe-d60.html) là một trong những điểm nhấn đặc biệt, tùy vào cách bố trí, hình dáng hay phong cách của những bộ ghế cafe này sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau, từ đó có thể tạo cho khách hàng một sự chú ý đặc biệt hơn. Ngoài trang trí thì cảm giác thoải mái cũng như sự tiện dụng của những bộ ghế này cũng là phần vô cùng quan trọng, bởi đó là những phút giây thư giãn của khách hàng.

Khác với ghế cafe là cần nhỏ gọn thì ghe karaoke (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-karaoke-d59.html) lại có kích thước lớn hơn khá nhiều, khách hàng tìm tới những quán karaoke là để giải trí và giảm stress trong công việc và cuộc sống nên việc tạo ra một không gian thật dễ chịu, thoải mái là vô cùng quan trọng. Ghế karaoke cần phải rộng và êm ái để mang lại những giây phút thoải mái nhất, để cuộc vui của khách hàng được chọn vẹn hơn.

http://sofathinhphat.net/files/sanpham/1399/1.jpg

Thông tin chi tiết liên hệ:
Sofa Thịnh Phát - 710 Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
Điện thoại: 0866.822.779 - 0974.565.779
Website: sofathinhphat .net
Mail: noithatthinhphathcm@gmail.com