PDA

View Full Version : Phác đồ điều trị chữa khỏi bệnh tiểu đường


lllya001
08-07-2016, 11:06 PM
1. Nguyên lý điều trị bệnh tiểu đường:
Với bệnh nhân mắc chứng bệnh tiểu đường tuýp 2 tuyến tụy vẫn còn khả năng sản xuất ra Insulin (Nhưng lượng Insulin ít không đủ cho nhu cầu cơ thể). Do đó chắc chắn vẫn còn khả năng cho tuyến tụy sản xuất Insulin như cơ thể của người bình thường. Vấn đề đặt ra là: Làm sao để cho tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường biến chứng bệnh tiểu đường (http://nhathuocanduoc.com/Bien-chung-benh-tieu-duong-co-nguy-hiem-khong-249.html)?
2. Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường:
Với phương phác điều trị gồm 3 yếu tố tác động: Bài thuốc gia truyền Tiêu Khát Thang, Bài tập thể dục chuyên biệt, Chế độ dinh dưỡng.
3. Cơ chế tác động điều trị bệnh tiểu đường:
Đối với bệnh tiểu đường tuýp 2: Khi tuyến tụy vẫn còn khả năng sản xuất Insulin.
- Chế độ dinh dưỡng: Giúp cung cấp cho bệnh nhân năng lượng vừa đủ không dư thừa, cơ hội để cho tuyến tụy được nghỉ ngơi, không bị làm việc quá sức.
http://baithuocdangianhay.com/wp-content/uploads/2013/09/nguoi-mac-benh-tieu-duong-332x300.jpg
- Bài tập thể dục chuyên biệt: Giúp điều hòa lục phủ ngũ tạng, tăng tính nhạy cảm của Insulin giúp dễ dàng chuyển hóa đường tới tế bào của cơ thể. Ngoài ra chính những bài tập giúp đốt cháy năng lượng dư thừa (một trong những tác nhân gây nên đái tháo đường).
- Bài thuốc gia truyền tiêu khát thang: Giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường.
Ngoài ra đối với bệnh tiểu đường tuýp 1 giúp cho bệnh nhân giảm hẳn liều dùng Insulin hàng ngày.
4. Hiệu quả điều trị đái tháo đường bệnh tiểu đường (http://nhathuocanduoc.com/Chua-khoi-benh-tieu-duong-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen.-46.html):
Với bài thuốc nam gia truyền Tiêu Khát Thang đã mang lại nhiều niềm vui cho những người bệnh. Với phác đồ điều trị khoa học, tùy từng cơ địa người bệnh để đạt hiệu quả điều trị bệnh nhân phải điều trị từ 1 đến 2 tháng. Có những người nghi ngờ về tác dụng của thuốc. Để khách quan, chúng tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi điều trị có những cuộc trò chuyện chân thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp những audio trò chuyện này tại website(Góc trên bên phải của website). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!