PDA

View Full Version : Tải game Tam Quốc VTC – Đảo lộn Tam Quốc


tukhoadai
08-07-2016, 12:43 PM
Tam Quốc VTC – Game thẻ tướng đề tài Tam Quốc chính thức cập bến người chơi, Đảo lộn Tam Quốc thỏa chí anh hùng cùng với các nhân vật lừng danh trong lịch sử tham gia các hoạt động đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều bất ngờ.
tai game doc kich ('http://taigamemienphivedienthoai.com/game-dot-kich')
Tham gia game để đắm mình trong các cuộc thử thách lớn: Vượt ải, Tí thí, Thi đấu, Đánh boss, Bang hội, Tán gẫu liên server… Cùng bộ tính năng độc đáo hút người chơi.
tai game duoi hinh bat chu ('http://taigamemienphivedienthoai.com/game-duoi-hinh-bat-chu')
Tam Quốc VTC là tựa game mobile dành cho điện thoại đầu tiên tại Việt Nam không liên quan đến 3 nước Ngụy – Thục – Ngô. Đây được coi là phiên bản Việt hóa đặc sắc, cho phép người chơi điều khiển, thu nạp các tướng lĩnh kiệt xuất để lập team theo ý thích cá nhân, việc này diễn ra rất thoải mái không bị bắt buộc. Hệ thống game bao gồm 18 mãnh tướng, kể cả “lôi” Quan Vũ và Khổng Minh về phe… Tào Tháo cũng hết sức bình thường.
Đội hình chiến đấu sẽ do người chơi lựa chọn và tự quyết định.
tai game dao vang ('http://taigamemienphivedienthoai.com/game-dao-vang')
Tam Quốc VTC đặc biệt có hơn 250 võ tướng, về dụng cụ có 150 trang bị và sách gồm 60 bộ bí kíp. Đây chỉ là những con số mà hệ thống cung cấp, người chơi có thể đổi hoàn toàn các chỉ số chính-phụ bù trừ cho nhau để tạo ra 1 nhân vật như bạn hình dung. Hãy đảm bảo về mặt thời gian, chi phí và những vị tướng tài sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Tam Quốc VTC là nơi hội tụ của nhiều minigame, thêm 1 nhiệm vụ nữa chiêu đãi các game thủ. Bên cạnh mục đích chiến đấu về những chuyến chinh phạt cửa ải vất vả và căng thẳng, các game thủ còn được nghỉ ngơi thư gian với những hoạt động săn đồ, săn tiền dễ dàng trong game có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…

Tam Quốc VTC vô cùng ưng ý bởi game chạy rất mượt, chơi game không “ngốn” quá nhiều pin và không yêu cầu cao về cấu hình phần cứng của máy. Với những tính năng kích thích và thỏa mãn tư duy sáng tạo của game thủ, Tam Quốc VTC hoàn toàn xứng đáng là tựa game mobile Tam Quốc đáng chơi nhất năm 2014.