PDA

View Full Version : Empire VS Orcs game thư giãn miễn phí


beobusq
08-07-2016, 06:54 AM
Empire VS Orcs trò chơi miễn phí tải về
Empire VS Orcs là một trò chơi chiến lược miễn phí cho Android bằng cách Ezjoy mà hố bạn chống lại Orcs chết người. Empire VS Orcs đã tiên đoán rằng một chiến binh thật sự sẽ dẫn đầu đội quân và đánh bại các Orcs để trở thành vua của Đế quốc.
tai game vui nhon mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-vui-nhon)
Trong Empire VS Orcs, bạn sẽ chỉ huy quân đội và sử dụng trí tuệ của mình để đè bẹp kẻ thù. Game tính năng bao gồm: 5 dòng tấn công, vì vậy bạn có thể tổ chức những người lính của mình, nhà máy mỏ vàng và mana giếng, với sự đa dạng rộng của vũ khí chiến đấu, chẳng hạn như người hầu, spearman, hiệp sĩ và cung thủ, và từng có kỹ năng và đặc điểm riêng của họ.
tai game da bong mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-da-bong)
Một số tính năng sáng tạo chính của Empire VS Orcs:

- Các hình thức đa dạng trò chơi thường được minh họa ở mức độ khác nhau, vì vậy bạn sẽ luôn luôn giữ một cảm giác tươi mát.

- Có rất nhiều vũ khí chiến đấu, chẳng hạn như người hầu, spearman, hiệp sĩ và cung thủ, và từng có kỹ năng và đặc điểm mà có thể được nâng cấp của riêng mình. Tương ứng, đối phương cũng có nhiều Orc, hung ác, mạnh mẽ, nhanh chóng và ông chủ gần như không thể phá hủy mạnh mẽ. Chìa khóa để chiến thắng là tốt phối hợp.
tai game danh bai mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-danh-bai)
- Đồ họa bóng và các hiệu ứng ma thuật vinh quang. Đánh giá cao các chi tiết của thiết kế. Và bạn là anh hùng để dẫn dắt cuộc chiến sử thi này!

- Mỏ vàng thực vật và mana cũng để tăng tốc độ tạo quân đội và hồi phục kỳ diệu của bạn

Tải Empire VS Orcs và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay!