PDA

View Full Version : HTC Sensation XE: Dành cho người đam mê âm nhạc


vienthonghdc
07-07-2016, 05:56 AM
HTC Sensation XE được xem là phiên bản đặc biệt của "người tiền nhiệm" Sensation với chip xử lý lõi kép 1.5GHz, RAM 768 MB, màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch, camera 8 megapixel. HTC Sensation XE còn được tặng kèm 1 tai nghe của Beats by Dr. Dre. Bạn có thể tham khảo thêm Mua thẻ Mobifone (http://ow.ly/WWPd300FSUU) tại trang web của Vien thong.

Chiếc smartphone Android này về cơ bản có thiết kế tương tự như mẫu Sensation hiện nay. Máy có các nút điều khiển màu đỏ xếp thẳng hàng ngang dưới màn hình hiển thị 4.3 inch. Mặt lưng máy được thiết kế chia ba tấm – Sensation hiện nay có hai tấm – và tất nhiên có logo biểu tượng Beats trang trí trên đó.

Ảnh minh họa

https://lh3.googleusercontent.com/-HwKMEgftqrk/V3pm3E3OqyI/AAAAAAAABAA/uM_CbIC2654S-zK1m5sNwZpWglt1k5xTQCCo/s512/HTC%2BSensation%2BXE.JPG
Tai nghe đi kèm máy cho chất âm chắc, khỏe với âm Bass rất dày và nẩy

Cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm MSM8260 Snapdragon Dual-core 1.5 GHz Scorpion, RAM 768MB đáp ứng các nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng cao, mức độ phức tạp sâu hơn, khối lượng công việc lớn hơn, hiển thị đẹp hơn và mượt hơn, nhiều ứng dụng, chuyển đổi nhanh, chính xác hơn,... Bạn có thể thỏa sức lướt web, lướt Facebook khi Nạp tiền online (https://vienthong.com.vn).

Với nhịp sống hiện đại, người dùng ngày càng có nhu cầu cao về tiện nghi kết nối liên tục mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, liên tục giữ kết nối với bạn bè và người thân... 3G gần như đã trở thành một tính năng bắt buộc đối với các dòng điện thoại. Với Sensation XE, HTC cũng tích hợp tính năng này với độ ổn định cao, tốc độ nhanh, hỗ trợ tất cả các mạng viễn thông Việt Nam.

Vẫn là màn hình SuperLCD 4,3 inch với phân giải qHD cho hình ảnh sắc sảo và màu sắc ưa nhìn. HTC đã đầu tư xứng đáng cho HTC Sensation XE. Màn hình sáng, rõ, đẹp với góc nhìn rộng, cảm ứng nhạy và chính xác, độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ kể cả khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Ảnh minh họa

https://lh3.googleusercontent.com/-LMfGOZs-yB0/V3pm2yR3bYI/AAAAAAAABAA/4mK9CFm6BbEULIMWiq2g2dcZ1-K2OVQPQCCo/s500/HTC%2BSensation%2BXE-2.JPG
Màn hình lớn với độ phân giải cao, màu sắc đẹp

Sensation XE chạy hệ điều hành Android 2.3.4 với giao diện Sense 3.0. Khi bạn cắm headphone vào máy và tới mục Sound Enhancer, bạn sẽ thấy lựa chọn mở hoặc tắt Beats Audio. Âm thanh HTC Sensation XE nghe khá tốt nên không nghi ngờ gì nữa, đây là chiếc smartphone dành cho fan yêu thích âm nhạc.

Pin của máy cũng được nâng cấp, do đó thời lượng pin hứa hẹn kéo dài lâu hơn trước. Công bằng mà nói, pin chưa bao giờ là điểm mạnh nhất của HTC. HTC đã trang bị cho HTC Sensation XE khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, hỗ trợ tối đa khả năng lưu trữ cho người dùng. Bạn có thể tham khảo Mua thẻ điện thoại (http://goo.gl/J3BH4B) tại trang web của Vienthong.

HTC Sensation XE không chỉ là mẫu smartphone có vi xử lý tốc độ khủng mà còn là thiết bị nghe nhạc đỉnh cao nhờ được tích hợp loa hàng hiệu Beats. Với CPU lõi kép chạy ở xung nhịp 1,5 GHz trên mỗi lõi, Sensation XE là 1 đối thủ nặng ký của smartphone Android lõi kép trên thị trường.