PDA

View Full Version : Cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà


nguyenvan
07-07-2016, 12:34 AM
Bạn học tiếng anh đã lâu rồi mà vẫn không có hiệu quả, vẫn không thể giao tiếp với người nước ngoài. Bạn chán nản và muốn từ bỏ nó, do học mãi vẫn không có kết quả tốt. Đừng lo bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà (http://http://smartplus.vn/huong-dan-cach-hoc-tieng-anh-tot-nhat-tai-nha/).
Một số cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà mà bạn không thể bỏ qua

PHÁT ÂM

Bảng phiên âm quốc tế gồm 44 nguyên âm và phụ âm là những gì bạn phải học đầu tiên. Ngoài ra nó còn rất hữu ích trong việc luyện nghe tiếng anh cho bạn đấy. Khi đã nhuần nhuyễn bảng phiên âm này, gặp từ mới, bạn chỉ cần tra từ điển mà có thể dễ dàng đọc đúng tất cả các thành phần cấu tạo nên từ vựng đấy. Đó cách học tiếng anh tốt đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu cho bạn.

TỪ VỰNG

Mỗi ngày, bỏ ra 20-30 phút để học và ôn lại từ mới. Hãy học từ vựng theo những chủ đề thông dụng, chủ đề mình yêu thích, việc học sẽ dễ dàng hơn khi bạn có đam mê về nó. Việc học từ vựng của bạn sẽ thú vị hơn khi bạn thể hiện từ vựng đó thông qua ngôn ngữ cơ thể và hành động diễn tả nó. Ngoài ra bạn hãy viết chúng lên những tờ giấy nhớ và dán xung quanh nhà, những chỗ bạn quan tâm, chú ý tới nhất và đọc to chúng khi có thể. Việc học đó giúp bạn nhớ từ lâu hơn, rèn luyện trí nhớ và tư duy. Đây là một trong những cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà mà bạn cần chú ý.

ĐỌC BÁO MẠNG VÀ XEM PHIM LÀ CÁCH HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Đọc báo mạng bằng tiếng anh thường xuyên không những giúp bạn luyện phát âm, tăng vốn từ vựng mà còn giúp bạn thu thập thêm kiến thức về tình hình thế giới đấy. Một công đôi việc đúng không nào. Do đó hãy duy trì thói quen đọc báo bằng tiếng anh thường xuyên và tăng tần suất khi bạn đã khá hơn 1 chút nhé.

Tự học tiếng tiếng anh tại nhà không nhất thiết bạn phải ngồi im một chỗ mới có thể nghe được nhé. Hãy linh hoạt trong việc vừa học vừa giải trí thì sao nhỉ. Nó giúp bạn giảm bớt căng thẳng, nhàm chán của việc học tiếng anh nhiều giờ liền. Bạn có thể lựa chọn những bộ phim tiếng anh yêu thích có vietsub và phụ đề tiếng anh. Vừa xem bạn có thể bắt chước giọng điệu của họ và đọc đi đọc lại cho đến khi cảm thấy giống nhất. Ngoài ra xem phim phụ đề không chỉ là cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà mà còn là cách học từ vựng sinh động và hiệu quả lắm nhé.

CHĂM CHỈ LUYỆN TẬP

Học tiếng anh không khó, nó khó ở chỗ bạn chăm chỉ và kiên trì luyện tập nó như thế nào thôi. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể, phù hợp với quỹ thời gian của bạn, và cố gặp luyện tập, rèn luyện nó hàng ngày. Cố gắng đạt được mục tiêu mình đề ra mỗi ngày và đừng nản lòng. Tạo động lực- cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà.

Tóm lại để có được cách học tiếng anh tốt nhất tại nhà đạt hiệu quả cao nhất chính là phương pháp đúng và tính kiên trì cao. Nếu bạn có niềm tin và sự chăm chỉ, nỗ lực việc chinh phục tiếng anh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết : Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng hàng ngày (http://http://smartplus.vn/nhung-doan-hoi-thoai-tieng-anh-thong-dung/)