PDA

View Full Version : Chia sẻ những liệu pháp chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả


lyhlyh
06-07-2016, 04:15 PM
Chào chuyên gia!

Em là Hoa, 21 tuổi, quê Hà Nội. Qua kiểm tra em được biết mình mắc phải benh tri noi.

Các chuyên gia cho em hỏi những mẹo chữa trị tri noi ('http://chuabenhtrihn.com/chuyen-khoa/tri-noi/') hiệu quả. Em xin cảm ơn!

http://chuabenhtrihn.com/media/images/Bieu-hien-cua-benh-tri-noi(2).jpg

Trả lời:

Chào bạn Hoa!
Hiện giờ tại Việt Nam có khá rất nhiều lần phương pháp chữa trị chứng bệnh trĩ nội. Tuy nhiên các cách hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và thể trạng của người có bệnh.

>>> Những nguyen nhan benh tri ('http://chuabenhtrihn.com/7-nguyen-nhan-gay-benh-tri-ban-can-biet-10223.html') cần biết

Qua hòm thư điện tử, bạn không nói rõ biểu hiện căn bệnh của bạn nặng hay nhẹ nên chúng tôi xin trả lời tất cả mọi trường hợp giúp bạn như sau:

- Ở mức độ nhẹ, bạn nên kiên trì dùng các giải pháp chua benh tri dân gian như lá bỏng. Lá bỏng là một thảo dược rất dễ kiếm trong tự nhiên: Phối hợp 6g lá bỏng với 6g rau sam. Có thể sắc uống hoặc nhai sống.

Đây là kỹ thuật cho người bệnh giảm đi mệt mỏi. Do bệnh trĩ nội gây nên tuy vậy người có bệnh phải thật sự rất kiên trì, dùng thường xuyên.

- Chứng bệnh trĩ nội ở cấp độ 1-2, người mang bệnh có thể sử dụng các loại thuốc đặc trị dành cho chứng bệnh trĩ nội với tác động: Tránh nhiễm trùng, tiêu sưng, giảm đau nhanh chóng.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc bắt buộc phải qua thăm khám và theo chỉ dẫn của chuyên gia. Người mang bệnh đừng nên tự mua thuốc hay sử dụng thuốc không đúng chỉ dẫn. Làm theo như thế, bệnh nhân không những không khỏi bệnh mà còn làm bệnh trở nên nặng nề hơn.

- Sử dụng những thủ thuật ngoại khoa:

+Với bệnh nhân mắc phải chứng bệnh trĩ nội, cách luôn được sử dụng là PPH.

Bệnh nhân thời gian ở thời kỳ trĩ nội độ 3 và 4 thường được những chuyên gia sử dụng thủ thuật này để cắt mạch búi trĩ, bỏ phần niêm mạc phía sau đường lược.

+Ngoài ra, kỹ thuật hiệu quả chữa trị trĩ nội độ 3-4 là HCPT. Giải pháp này dùng sóng điện cao tần để làm đông và thắt mạch máu.

Cả hai giải pháp đều rất sử dụng các biện pháp an toàn, nhanh chóng, không gây phiền toái đến người bệnh.

Trên là những cách điều trị căn bệnh trĩ nội mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn Hoa và các người mang bệnh mắc phải trĩ nội. Giải pháp hiệu quả để trị căn bệnh trĩ nội là được kiểm tra và đưa ra biện pháp điều trị càng sớm càng tốt.