PDA

View Full Version : Thu nhỏ vùng kín một vài ai cần nói “không” cho tiểu phẫu


tuyetdung
06-07-2016, 02:33 PM
Thu hẹp âm đạo là thủ thuật giúp con gái có được cuộc sống phòng the “viên mãn” nhưng không phải ai cũng có thể tiến hành thủ thuật Thu nhỏ vùng kín mà tiểu phẫu Làm đẹp vùn kín chỉ diễn ra trong những tình huống Tốt nhất .

Chị T.H ở Hà Nội có gửi đến phong kham phu khoa (http://phukhoa497.com)Đông phương chúng tôi như sau: “Thưa chuyên gia , em mới sinh em trẻ thứ 2 được 2 tháng, trải qua cả 2 lần sinh nở em đều sinh hay được và em trẻ trên 3,8kg. Mặc dù sinh con khá to nhưng em gấp rút lại sức và không hề có cảm giác đau thường mệt mỏi, . Hiện thấy ở , trẻ nhà em đã được 2 tháng, con rất ngoan và do có bà nội trông giúp nên em có nhiều cấp độ nghỉ ngơi. Em đang có ý định tiến hành Thu gọn vùng kín bởi vì sau lần sinh bé sơ khai khi giao hoan vợ chồng em đã có cảm giác âm hộ lỏng lẻo, giảm khoai cảm. Lần này lại là lần sinh thứ 2, bé cũng khá bụ bẫm chắc "vùng kín" đã giãn rộng hơn trước. Vậy chuyên gia với em hỏi, em có thể thực hiện tiểu phẫu được không nếu làm luôn ở thời điểm hiện thấy ở thì có hậu quả gì không? Em xin chân thành cảm ơn!”
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/06/thu-nho-vung-kin-1.jpg
Thu hẹp âm đạo ai cần nói “không” với thủ thuật

Chị T.H thân mến chúng tôi xin giải đáp thắc dính của bạn như sau:

Se khít âm đạo là vấn đề nhạy cảm mà hầu hết phái yếu đã trải qua sinh con nhiều lần đã nghĩ tới nhưng e dè không dám nói ra. tiểu phẫu này giúp tái tạo thành cô bé , các cơ cô bé thắt chặt hơn khiến "vùng kín" thu hẹp lại như hồi chị em chưa đẻ con . vô số một số chị đều nghĩ đến việc thu bé vùng kín bởi mục đích tăng khoái cảm cho “chuyện phòng the”. Đúng là, trên thực ra , Se khít âm đạo sẽ giúp “chuyện yêu” tăng cường “nồng cháy” . tuy thế , ngoài công dụng đó, thủ thuật Làm đẹp âm đạo còn có công dụng bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ với "vùng kín" , Thu hẹp vùng kín .

Vậy có phải mọi con gái đã trải qua nhiều lần sinh thường và đẻ con to đều nên Thu hẹp vùng kín ?

Đáp án với băn khoăn này là “không phải”. Mặc dù đây là thủ thuật có tác dụng tích cực cho phái đẹp nhưng không phải tất cả phái yếu sinh thường và đẻ con to cũng bị phải âm hộ rộng quá và cần đi thu nhỏ lại. Bên cạnh đó, tùy theo cơ địa từng thân thể và tình huống thể trạng mà tiến hành Làm đẹp vùn kín , muốn tiến hành phẫu thuật cần phải qua thăm xét nghiệm và câu trả lời của chuyên gia .

những trường hợp được khuyến khích nên Thu hẹp âm đạo
phái nữ trải qua sinh đẻ nhiều lần nên thu hep vung kin sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html)


thiếu nữ dính giảm sút chức năng âm hộ : nếu "vùng kín" giãn rộng, lỏng lẻo do sinh con nhiều lần hay dính dị tật bẩm sinh, mà suy giảm nhiệm vụ gây nên rò rỉ nước đái , đái mất kiểm soát thì có khả năng thủ thuật Thu gọn vùng kín
âm hộ dính hội chứng bệnh phụ khoa, nhiễm trùng : trong trường hợp mắc giãn rộng, âm hộ luôn trong trạng thái mở khiến vi rút , nấm dễ đột nhập gây tình huống nhiễm trùng . do đó, để giảm viêm chị em nên Làm đẹp vùn kín .
đời sống tình dục dính tác hại nặng : nếu vùng kín giãn rộng, khiến đối với “chuyện ấy” trở nên tồi tệ, khiến cả 2 không còn ham muốn quan hệ thì trong trường hợp này tiểu phẫu Thu hẹp âm đạo là cần thiết.
Ai cần nói “không” cho Se khít âm đạo

Nếu nữ giới rơi vào một trong một số trường hợp sau đây thì không được làm thủ thuật Thu nhỏ âm đạo :

Mới đẻ con xong: thông thường sau sinh nữ giới còn mệt và vùng kín chưa được phục hồi tận gốc nên chị em không được tiến hành Làm đẹp vùn kín . bởi vì nếu thực hiện có khả năng xảy đến một vài biến chứng nhiễm trùng , thủng trực tràng.
Đang trong kỳ kinh: cô bé bình hay vốn đã ẩm ướt, trong kỳ kinh lại càng ẩm ướt hơn thêm vào đó trong các ngày này âm đạo luôn mở để đẩy ngày đèn đỏ ra ngoài. Nếu làm phẫu thuật rất dễ gây nhiễm khuẩn .
thân thể đang mắc hội chứng bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục như: viêm cô bé , nhiễm khuẩn cô bé , nhiễm khuẩn niệu đạo, truyền nhiễm nấm thì cần phải điều trị khỏi mới Thu hẹp vùng kín được.
phái nữ dính hội chứng bệnh giải đường, cao huyết áp, tim mạch hay một vài bất rất hay về tâm lý .
Bạn T.H thân mến, như đã phân tích ở trên bạn mới đẻ con được 2 tháng thì nên giữ gin thể lực để chăm sóc con thật tốt. Về vần đề bạn có nên Thu nhỏ vùng kín thường không thì bạn nên đi khám bác sĩ để xem phẫu thuật Se khít âm đạo có thực sự cần thiết đối với bạn không. Nếu bạn vẫn muốn tiến hành thì cần chờ thêm thời kì , 6 tháng sau sinh để người phục hồi triệt để lúc này tiến hành phẫu thuật sẽ kết quả và an toàn hơn bạn không nên sử dụng se khit am dao (http://phukhoa497.com/thuoc-thu-nho-am-dao-co-hieu-qua-khong.html)