PDA

View Full Version : Top 3 bếp từ arber bán nhanh nhất bây giờ


bevoll
06-07-2016, 02:02 PM
Tuy mới chỉ tiếp cận thị phần Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng bếp từ arber (http://bepanthinh.com/bep-dien-tu-arber_editor19.html) là 1 thương hiệu Ý chuyên sản xuất những sản phẩm như bếp điện , bếp điện , may hut mui (http://bepanthinh.com/may-hut-mui.html)… đã và đang là sự tuyển lựa đam mê của các gia đình Việt. hôm nay , siêu thị bếp An hưng thịnh xin giới thiệu người mua 3 cái bếp điện từ giá phải chăng được say mê nhất của nhãn hàng này.

bếp từ Arber AB 372 1 trong khoảng 1 hồng ngoại

loại bếp trước tiên phải nói đến đấy là bếp từ arber AB 372. bếp từ cata (http://bepanthinh.com/bep-dien-tu-cata_editor5.html) là cái bếp được kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp điện có thể tiêu dùng cho phổ quát loại nồi khác nhau. Arber AB 372 được vật dụng hai vùng nấu ăn , một vùng từ và 1 vùng hồng ngoại nằm đối diện nhau, công suất đạt 4200W, việc nấu ăn của bạn sẽ trở thành thuận lợi và chóng vánh hơn hầu hết . Bếp sở hữu kích thước 715x 425 x 100 mm, được vật dụng phổ quát chức năng chức năng như khóa an toàn, cảnh báo nhiệt độ cao, hẹn giờ sáng tạo lên tới 8 giờ, nấu ăn siêu nhanh.
http://bepanthinh.com/Resources/Images/Images-Product/bep-dien-tu-chefs-eh-mix31a-129.jpeg

bếp điện đôi giá rẻ Arber AB 367A

Arber AB 367A là loại bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ , nhiệt lượng này chỉ sở hữu tác dụng với đáy nồi và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường. Chính vì vậy bếp điện chỉ có thể dùng được có các chiếc nồi với đáy bằng kim loại hoặc nguyên liệu nhiễm từ . Arber AB 367A được ngoài mặt đẳng cấp sở hữu 2 vùng nấu nướng , công suất lên tới 4000W giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn .Mặt bếp được trang bị bằng sứ thủy tinh cao cấp. Bếp với thể nấu nướng được những món như xào, cừu , kho, hấp cùng đa dạng chức năng thông minh như nấu siêu nhanh, tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi.

Bếp hồng ngoại đôi Arber AB 369

một mặt hàng khác của Arber cũng được những bà nấu ăn đam mê đó chính là mẫu bếp từ hay còn gọi là bếp hồng ngoại Arber AB 369. Bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc tiêu dùng bóng đèn Halogen để phục vụ bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp thủy tinh, sau ấy được truyền tới xoong nồi, thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và công cụ nấu cộng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Bếp Arber AB 369 với hai vùng nội trợ , công suất tối đa của bếp đạt 3600W. với 6 chế độ nội trợ cộng màn hình hiển thị LED thuận lợi điều chỉnh, cộng nhiều chức năng thông minh , Arber AB 369 có đến cho người tiêu dùng sự luôn thể lợi, an toàn cũng như thoả thích khi chuẩn bị những bữa ăn cho bạn.