PDA

View Full Version : Rượu Tỏi chữa bệnh Thấp khớp rất hiệu quả


toidenE01
06-07-2016, 07:21 AM
Rượu Tỏi (http://ebisu.vn)chữa bệnh phong thấp rất hiệu quả

Rượu Tỏi chữa bệnh thấp khớp (http://ebisu.vn/vi/ruou-toi-chua-benh-thap-khop-rat-hieu-qua/)rất hiệu quả

Bệnh phong thấp là căn bệnh xương khớp phổ thông nhất thường gặp, bệnh tê thấp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, nhất là mất khả năng vận động. Làm sao để thoát khỏi những cơn đau nhức do tê thấp một cách mau chóng hiệu quả? Chúng tôi mách cho bạn đọc bài thuốc Rượu tỏi đen chữa bệnh tê thấp rất hiệu quả mà đã được nhiều người ứng dụng thành công.

Tìm hiểu công dụng của tỏi (http://ebisu.vn/)

Tỏi không chỉ là một gia vị dùng để chế biến trong những bữa ăn hàng ngày mà còn được các thầy thuốc Đông Y dùng để chữa một số bệnh như: các bệnh về tiêu hóa, đầy bụng , khó tiêu, đau bụng lạnh, rối loạn tiêu hóa, ỉa chảy , kiết lỵ, hoặc các bệnh viêm nhiễm như mụn nhọt , viêm loét ngoài da, ho gà , rắn cắn, sốt rét,… Tỏi có vị cay nóng , tính ấm, có tác dụng ấm tỳ vị, hành khí trệ, vô trùng, chống viêm và giải độc rất tốt.

Theo các nghiên cứu khoa học của viện nghiên cứu y học cựu truyền , tỏi là dược liệu có hai hợp chất quan trọng là Phitoncid và hoạt tính màu vàng. Chất Phitoncid là hoạt chất có tính kháng khuẩn rất cao được coi là một loại kháng sinh thiên nhiên. Còn hoạt tính màu vàng trong tỏi có khả năng giảm đáng kể lượng mỡ trong máu, giảm cholesterol độc hại và tăng cường cholesterol có lợi, giúp cho thân nâng cao sức đề kháng cho thân thể.

Rượu tỏi chữa bệnh tê thấp như thế nào?

Tổ chức y tế thế giới ( WTO) đã công nhận rượu tỏi chữa được rất nhiều căn bệnh đặc biệt là căn bệnh xương khớp, bao gồm:
Bệnh thấp khớp Bệnh sưng khớp Bệnh đau nhức sương khớp Vôi hóa xương khớp
Các hoạt chất Phitoncid rượu tỏi giúp kháng khuẩn và giảm sưng đau, giảm sưng phồng ở các khớp bị thương tổn và giảm đau nhức mau chóng. Kết hợp với các hoạt chất màu vàng giúp lưu dẫn máu đến nuôi dưỡng các mô khớp, giúp khớp khỏe và bền bỉ, phòng chống bệnh phong thấp.

Tại sao lại dùng Rượu tỏi chữa bệnh phong thấp?

Rượu là dung môi để chiết các hoạt chất có chứa trong tỏi. Rượu còn có tính dẫn , giúp các hoạt chất chiết được mau chóng thấm vào trong thân.

Cách làm rượu tỏi (http://ebisu.vn/vi/ruou-toi-chua-benh-thap-khop-rat-hieu-qua/)

Chuẩn bị:
40g Tỏi trắng 100
ml rượu nếp trắng
Cách làm:http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/07/ruou-toi-phunutoday_vn-300x201.jpg
Tỏi bó
c vỏ sạch sẽ thái lát nhỏ mỏng, cho vào ngâm cùng với rượu nếp trong bình đựng thủy tinh khoảng 10 ngày trong nơi dâm mát. Trong thời gian 10 ngày phải thỉnh thoảng lắc đều bình rượu Khi rượu chuyển sang màu vàng sẫm là dùng được
Cách dùng:
Mỗi lần uống 2ml ( bằng 1 thìa cafe ), ngày uống 2 lần vào buổi sáng mỗi khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Có thể pha loãng bằng nước ấm cho dễ uống dùng liên tiếp cho đến khi khỏi bệnh