PDA

View Full Version : Công ty thuêviếtnội dung seo giá rẻ, nội dung hấp dẫn


hongviet001
05-07-2016, 03:05 PM
Thuêviếtbàiviết (http://vietnoidung.org/) Bạn có một website đẹp mà nội dung chưa đủ mạnh thì việc bán ra sản phẩm cũng chưa hẳn là giải pháp hiệu quả.

Viếtnội dung (http://vietnoidung.org/) Vì sao Website của bạn cần nội dung chuẩn Seo?
Bạn có biết các trang tạp chí hay tờ báo lớn cần phải chi trả kinh phí rất nhiều cho việc nhà báo viết bài. Những tờ báo có nội dung hay, đánh đúng xu hướng người dùng mang lại lượng độc giả lớn, và trở thành những đối tượng truy cập thường xuyên. Với Google hay các công cụ tìm kiếm khác cũng vậy, nội dung bài viết sáng tạo độc đáo, hấp dẫn người dùng luôn là ưu tiên số 1 để lên TOP. Nếu coi mỗi bài viết chuẩn seo là 1 tế bào của website thì hàng trăm bài viết như vậy sẽ góp phần làm Website của bạn chuẩn seo và thân thiện với Google, tức là sẽ được ưu tiên để lên TOP. Khi website có thứ hạng cao tất nhiên sẽ mang về khách hàng tiềm năng. Như vậy bạn đã thấy tác dụng to lớn của bài viết chuẩn Seo rồi chứ.


Thuêviếtnội dung seo (http://vietnoidung.org/) Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.

Thuêviếtbàiviết (http://vietnoidung.org/) Định nghĩa về Content Curation – Nội dung Tổng lọc : Là cách làm nội dung dựa trên các nguồn nội dung đã phát hành sẵn từ các nhà cung cấp nội dung khác sao cho súc tích hơn, đi vào đúng vấn đề cần giải quyết hơn, chọn lọc hơn, đầy đủ hơn, đúng ngữ cảnh xã hội hơn, hợp với khu vực hay công chúng mục tiêu hơn…

Liên hệ
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Q. Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Email: admin@vietnoidung.org