PDA

View Full Version : Công dụng đặc biệt của tỏi đen với bệnh Viêm xoang mạn tính


toidenE01
05-07-2016, 01:43 PM
Công dụng đặc biệt của tỏi đen (http://ebisu.vn)với bệnh Viêm xoang mạn tính

Tỏi đen với bệnh Viêm xoang mạn tính

Viêm xoang kinh niên (http://ebisu.vn/vi/toi-den-voi-benh-viem-xoang-man-tinh/)là tình trạng các xoag bị viêm nhiễm phù nề , bệnh tiến triển từ viêm xoang cấp tính kéo dài hơn 3 tháng mà không điều trị kịp thời và dứt điểm gây nên xoang kinh niên.

Xoang kinh niên làm các dịch nhầy bị tích lại và ứ làm niêm mạc mũi bị phù nề đau nhức. Khiến bệnh nhân khó có thể thở bằng mũi mà thở bằng mồm dễ gây nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới. Viêm xoang mạn thường gặp phải ở độ tuổi thanh niên và luống tuổi.

http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/viem-xoang-279x300.jpg

Các triệu chứng của bệnh viêm xoang mũi mạn tính

Bệnh viêm xoang mũi mãn tính trình diễn.# các triệu chứng sau đây:
Nước mũi đặc, có màu vàng hoặc màu xanh chảy xuống thành họng Nghẹt mũi khó thở Sưng phù, đau nhức vùng mũi, trán và vùng quanh mắt Bệnh viêm xoang mũi mạn tính còn ảnh hưởng đến khứu giác và vị giác
Chú ý: Nếu bạn gặp phải các dấu hiệu dưới đây thì nên đến cơ sở khám chữa bệnh ngay thức thì.
Đau và sưng phù ở hốc mắt Đau nhức đầu dữ dội Đau cứng cổ và khó thở Hoa mắt chóng mặt Trán bị sưng đau không rõ nguyên nhân


Khi mắc phải bệnh viêm xoang kinh niên, bệnh nhân phải điều trị nội khoa (http://ebisu.vn/vi/toi-den-voi-benh-viem-xoang-man-tinh/) một cách bền chí và tuân các quy định của bác sĩ. Việc làm sạch thông thoáng xoang mũi, hít thở trong môi trường trong sạch với độ ẩm môi trường hợp lý, phối hợp dùng các chế phẩm bình phục niêm mạc xoang,…được coi là biện pháp quan trọng hàng đầu trong việc điều trị viêm xoang mãn tính.



Theo các nghiên cứu của ngành Y Dược Hoc cựu truyền giờ, Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) được coi là một loại thần dược trong điều trị viêm xoang mạn tính, đã được rất nhiều người ứng dụng và khỏi hoàn toàn. Sở dĩ tỏi đen có tác dụng điều trị bệnh viêm xoang mạn tính là do tỏi đen có tác dụng tiêu viêm , làm sạch và làm lành niêm mạc xoang. Từ đó tương trợ điều trị dứt điểm các triệu chứng của bệnh viêm xoang và ngăn ngừa tái phát trở lại.

http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/tang-cuong-mien-dich-ho-hap-voi-toi-den-1-300x199.jpg