PDA

View Full Version : Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền


carissanickel
05-07-2016, 10:05 AM
Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu đó hẳn là một vấn đề thắc mắc của thai phụ khi muốn thực hiện đình chỉ thai. Có thai ngoài ý muốn là điều không ai mong muốn về những trăn trở liệu phá thai có nguy hiểm không, phá thai cần chuẩn bị những gì sau đây chúng ta sẽ thấy được những vấn đề quan tâm đặc biệt là chị phí và phương pháp áp dụng.

Chi phí phụ thuộc vào từng độ tuổi của thai nhi

– Phương pháp phá thai đắt hay rẻ còn phụ thuộc chủ yếu vào độ thai vì mỗi giai đoạn tuổi thai thì áp dụng những phương pháp khác nhau cho nên vấn đề chi phí sẽ ảnh hưởng đến tuổi thai, thường sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn vì độ tuổi này thì thai còn bé và việc phá thai không gặp nhiều khó khăn, còn nếu thai trên 8 tuần tuổi thì lúc ấy sử dụng phương pháp phá thai nạo hút và cũng gặp nhiều khó khăn vì thai lớn, và thực hiện phẫu thuật lâu hơn cho nên vấn đề độ tuổi ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Phương pháp phá thai

– Phá thai áp dụng chủ yếu bởi 2 phương pháp khác nhau đó là nội khoa và ngoại khoa. Phá thai nội khoa thì chính là phá thai bằng thuốc và chủ yếu áp dụng như những tuần thai bé từ 7 tuần trở xuống, phá thai nội khoa chi phí phá thai rẻ hơn nhưng chỉ thực hiện cho thai bé. Phá thai ngoại khoa áp dụng cho từ 8 tuần tuổi đến 18 tuần tuổi phương pháp này thì cần nhiều thời gian và cũng khó khắn hơn nên chi phí vì thế mà sẽ cao hơn.

Hiện nay do nhu cầu nhiều nên vì thế nhiều phòng khám cũng mọc lên rất nhiều đặc biệt những cơ sở chui, cơ sở nhỏ lẽ mọc ở xung quanh khu vực bệnh viện cũng tăng lên, thường thì những cơ sở này hoạt động không phép và cơ sở vật chất thì không đảm bảo cho nên giá cả rẻ nhưng khi thực hiện phương pháp phá thai thì cũng khá nguy hiểm vì thì cần lựa chọn những địa điểm uy tín có cở sở vật chất cũng như trình độ cao để được an toàn.

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn để giảm nguy hiểm

– Địa chỉ phá thai hiện nay mọc lên rất nhiều vì thế chất lượng đang bị giảm. Như trường hợp chị lan quê ở Cần Thơ do có con nhỏ nên khi có thai thì không thể giữ lại thai đã cùng chồng lên tphcm để thực hiện đình chỉ thai những do thiếu hiểu biết cũng như chi phí phá thai hạn hẹp nên đã lựa chọn cơ sở phá thai ở gần bệnh viện sau khi thực hiện xong thì đã bị chảy máu quá nhiều rất may mắn cho chị vì đã được đưa vào bệnh viện kip thời nên đã qua khỏi nguy hiểm. Ở những cơ sở nhỏ lẽ thì thường thiết bị cũng hạn chế cũng như tay nghề kém cho nên lựa chọn vào cơ sở rất nguy hiểm.

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh ngoài những bệnh viên công là địa chỉ phá thai an toàn thì còn có Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cũng là lựa chọn của rất nhiều người vì ở đây ngoài vị trí trung tâm của thành phố còn có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Tại phòng khám trước khi thực hiện phẫu thuật thì người bệnh sẽ được xét nghiệm để tránh nhiều điều đáng tiếc xẩy ra đặc biệt ở phòng thì chi phí phá thai an toàn phù hợp và được công khai, cũng như mọi thông tin của người bệnh sẽ được dấu kín.

mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền (https://www.linkedin.com/pulse/chi-ph%C3%AD-ph%C3%A1-thai-b%E1%BA%B1ng-thu%E1%BB%91c-mua-bao-nhi%C3%AAu-ti%E1%BB%81n-dang-viet?published=t) chi phí phá thai (http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/thac-mac-chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-mua-thuoc-pha-thai-bao-nhieu-tien-.78817)