PDA

View Full Version : SP Hót Khẩu trang đi mưa – Chống nước ướt khẩu trang khi gặp mưa Nên để trong áo mưa của bạn..}SP Hót Khẩu trang đi mưa – Chống nước ướt khẩu trang khi gặp mưa Nên để trong áo mưa của bạn.


csvnam
05-07-2016, 09:57 AM
BẠN CÓ BIẾT?

Những ngày nắng nóng da được che rất kỹ càng, nhưng khi những cơn mưa bất chợt đến thì phần lớn chúng ta thường có khuynh hướng đón nhận một cách thích thú và những chiếc khẩu trang được cất vội vàng vào túi. Ít ai biết rằng, khi trời mưa, các tia UV vẫn có khả năng đi xuyên qua mây mà mắt thường không thể thấy được và “đến bên cạnh” làn da chúng ta một cách âm thầm. Chưa kể, mùa mưa cũng là thời điểm những căn bệnh hô hấp hoành hành.
Vì vậy, trang bị cho mình và người than những chiếc khẩu trang đi mưa (http://khautrangchongnuoc.com/gioi-thieu.html) để bảo vệ người thân trong ngày mưa là điều cần thiết.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu người tiêu dùng, chúng tôihân hạnh gửi đến sản phẩm khẩu trang đi mưa thật tiện dụng.

http://khautrangdimua.com/wp-content/uploads/13515237_10204673453554776_760576772_n.jpg

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: khẩu trang đi mưa
- Sản phẩm có nhiều màu sắc
- Chất liệu: Bên ngoài là vải chống thấm, bên trong là lớp vải thoáng khí
- Kích thước: 25x 10 (cm)
- Xuất xứ: Việt Nam

Khẩu trang chống nước thiết kế bắt mắt, dáng cong giúp người dùng dễ thở, không nhòe son môi khi sử dụng, phù hợp cho mọi kích cỡ khuôn mặt.

Một sản phẩm hữu ích và đang được bán chạy trên thị trường, đó chính là Khẩu trang chống nước, không thấm nước, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Với sản phẩm này bạn sẽ an tâm khi đi trên đường, không còn lo mọi tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của bạn và người thân yêu

Hãy để Khẩu trang chống nước (http://khautrangchongnuoc.com/khau-trang-chong-nuoc-kt3-1084.html) trong túi áo mưa của bạn..



Khẩu trang đi mưa thay thế khẩu trang thường
---------------------------
✅Hàng bình dân mà tiện dụng, được làm từ những mảnh vải của những bộ quần áo chống nước xuất khẩu có giá lên tới vài trăm đô. Công ty Shop Việt hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Khẩu trang đi mưa
✅Chống nước và thoáng khí, tiêu chuẩn hãng luôn
✅Bên trên có thêm kẹp nhôm , đặc biệt hữu ích khi chạy xe mùa đông.
✅Giá rất sinh viên : 15 ngàn 1 em - Giá hợp lý với nhu cầu thiết yếu
--------------------------------------
Shop Việt, bảo vệ gia đình bạn
Địa chỉ : Số 168 Ngõ 90 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội (Ngay đầu giao với Lê Văn Lương)
Hotline : 0963.83.88.16
Hãy để trong áo mưa nhà bạn sản phẩm của chúng tôi Khẩu trang chống nước (http://khautrangchongnuoc.com/)