PDA

View Full Version : Niềng răng thẩm mỹ là gì?


suckhoe280
04-07-2016, 11:23 AM
Hiện tại, theo ước tính thì cứ 10 khách hàng sẽ có ít nhất 6 khách hàng mắc nhữngvấn đề về răng, 80% trong số đấy thường bị tình trạng răng ko đều, răng mọc ngầm, mọc sai lạc, mọc ngoài cung hàm, mọc khểnh, mọc không theo trật tự,… tuy cấp độ nặng nhẹ có thể Khác nhau.

http://cdn.phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/03/nieng-rang-khong-mac-cai.jpg

Biến chứng của tình trạng răng mọc lệch này ko chỉ dừng lại ở việc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, làm nụ cười ko to tròn mà còn dẫn đến rất nhiều những bệnh về răng miệng khác, bị bám đọng món ăn, mảng bám gây cao răng, sâu răng, lực nhai ko đầy đủ, vị trí khớp cắn ko đúng, hàm trên và hàm dưới bị lệch nhiều làm khẩu hình của khuôn miệng bị sai lệch,… là những biến chứng thường thấy khi răng bị mọc chệch. với mục đích giải quyết chính xác vấn đề này thì sử dụng niềng răng chính là phương pháp hoàn hảo dành cho tất cả khách hàng.

Niềng răng là gì?

Khách hàng khi đến trung tâm thẩm mỹ thường đặt ra câu hỏi “nâng mũi hàn quốc (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tphcm/) là gì? hay niềng răng là gì?”Vậy phương pháp niềng răng được hiểu như thế nào? Niềng răng – chỉnh nha là một phương pháp dùng những mắc cài thẩm mỹ với mục tiêu sắp xếp lại các chiếc răng mọc sai lạc, hô, vẩu, móm, thưa,.. mang lại nét đẹp hoàn mỹ cho nụ cười và cho khuôn mặt của bạn. Nói niềng răng chỉnh nha để khiến đều răng thôi thì chưa đủ miêu tả hết tính năng của công nghệ này đối với khuôn miệng. Ý nghĩa thực sự quan trong của đeo mắc cài đó là để trả lại cho bạn 1 cấu trúc hàm – khớp cắn – răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ, đồng thời chắc khỏe nhất.

http://cdn.phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/03/phau-thuat-ham-ho-mom-va-3d-clear-5-1-1024x683.jpg

Thời điểm nào nên niềng răng thẩm mỹ?

Cũng giống như thắc mắc “có nên đi nâng mũi không (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/co-nen-phau-thuat-nang-mui-khong/)?”, thời điểm nào thì nên niềng răng?là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.Ngay từ lúc bắt đầu mọc răng ổn định đã phù hợp để thực hiện đeo mắc cài .Đối với con trẻ, việc đeo mắc cài đem lại kết quả chỉnh nha rất tốt bởi phần xương hàm còn khá mềm, vị trị răng có thể dịch chuyển được nhanh chóng. Còn niềng răng cho người lớn (http://niengranguytin.com/nieng-rang-cho-nguoi-lon/), tuy mất nhiều thời gian hơn tuy nhiên vẫn có thể thực hiện việc niềng răng nha khoa để “cải thiện nụ cười”.