PDA

View Full Version : Tỏi đen bảo vệ đường hô hấp của bạn


toidenE01
04-07-2016, 07:45 AM
Cơ chế tác động của tỏi đen (http://ebisu.vn)bảo vệ đường hô hấp của bạn

Tỏi đen bảo vệ đường hô hấp (http://ebisu.vn/vi/toi-den-bao-ve-duong-ho-hap-cua-ban/)

Các tác nhân như thời tiết đổi thay, mưa lạnh hay nóng bức, gió bụi, vi khuẩn, … quờ quạng đều tác động đến đường hô hấp của bạn. Với cường độ tiếp xúc nhiều hoặc đột ngột sẽ làm cho hệ miễn nhiễm bị suy giảm, khiến các bệnh lý viêm xong, viêm mũi dị ứng lại có thời cơ bùng phát. Ngoài việc điều trị các triệu chứng của bệnh, người bệnh nên tăng cường hệ miễn nhiễm của mình bằng cách dùng các thực phẩm bồi bổ nâng cao sức khỏe cho thân thể. Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học người Nhật, Tỏi đen được coi là sản phẩm thiên nhiên an toàn nhất, đem lại cho sức khỏe những công dụng tuyệt trần đặc biệt là chống lại các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) là sản phẩm được sang quá trình lên men từ tỏi thường, trong các điều kiện nghiêm nhặt về nhiệt độ, độ ẩm, thời kì kéo dài từ 45-90 ngày. Sau khi thành phẩm , hàm lượng hoạt chất trong tỏi đen tăng lên gấp nhiều lần so với tỏi thường, đặc biệt là các hoạt chất sinh học cao như: SAC (S-allyl-L-cysteine), polyphenol, flavonoid cao gấp 6-11 lần so với tỏi tươi thường ngày. Các hoạt chất này có khả năng nâng cao sức đề kháng cho hệ hô hấp bằng cách làm tăng hoạt động của các tế bào Lympho – tế bào cso vai trò miễn dịch trong thân thể.



http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/lam-toi-den-tai-nha-1-300x225.jpg



Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) ngoài công dụng miễn dịch hệ hô hấp còn có khả năng kháng khuẩn cực mạnh nhờ hoạt chất Allicin chứa trong tỏi, Allicin là một loại kháng sinh thiên nhiên có thể ức chế sự hoạt động của hơn 20 loại vi khuẩn ở nhiều nồng độ khác nhau. Đặc biệt là các vi khuẩn gây bệnh ở đường hô hấp.

Hơn nữa, tỏi đen còn có tác dụng giảm dị ứng chóng vánh hiệu quả bằng việc ngăn chặn các phản ứng dị ứng xảy ra.

Với các cơ chế tạo dụng trên, Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) thực sự là sự sựa chọn an toàn và hiệu quả cho người bị bệnh đường hô hấp.