PDA

View Full Version : Phương pháp giảm thiểu viêm phụ khoa sau sinh


nguoiduatin196
03-07-2016, 04:09 PM
cực kỳ nhiều chị em nữ sau khi sinh em nhỏ Tại vì không biết phương pháp vệ sinh và phòng tránh dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây nên các tác hại trầm trọng . Bài viết hôm nay sẽ Chia sẻ tới bạn một số những kiến thức về bệnh viem phu khoa sau sinh (http://benhtrinoi.net/viem-nhiem-phu-khoa-o-phu-nu-sau-sinh/) và giúp các bạn phòng chống chứng bệnh tốt hơn.
Xem thêm : khám phụ khoa ở đâu (http://phukhoathaiha.com/dia-chi-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-1024.html)

http://benhtrinoi.net/wp-content/uploads/2016/05/viem-nhiem-phu-khoa-sau-sinh-300x147.jpg
Phòng tránh viêm phụ khoa sau sinh
Phòng tránh viêm phụ khoa sau sinh là một việc làm rất cần thiết vì thế các bạn luôn phải chú ý, đặc biệt là khi bạn đang phải chăm sóc con nhỏ điều này không những giúp bạn có được sức khỏe tốt phòng được bệnh nguy hiểm mà còn đảm bảo sức khỏe thật tốt cho con của bạn nhờ vào sữa mẹ. Các bạn chú ý các vấn đề sau:

– Giữ vệ sinh thân thể và vùng âm đạo thật tốt, thường xuyên thay đồ lót và mặc đồ rộng rãi thoải mái thấm mồ hôi, không mặc các đồ chật bó sát hoặc đồ bẩn có nhiễm khuẩn

– Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để sinh nở

– Chọn lựa các đồ ăn khoa học hợp vệ sinh, các đồ ăn mát phù hợp với phụ nữ sau khi sinh

– Không quan hệ tình dục quá sớm, không quan hệ tình dục với người mắc bệnh viêm nhiễm bệnh truyền nhiễm

Trên đây là những chia sẻ hết sức bổ ích đến từ các bác sĩ của chúng tôi, hy vọng có thể giúp ích nhiều cho bạn. Nếu bạn có bất cứ những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm về viem phu khoa (http://phukhoathaiha.com/benh-viem-phu-khoa-va-nhung-hau-qua-khon-luong-1023.html) hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 chat với các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.