PDA

View Full Version : Công ty viết content giá rẻ, cuốn hút đọc giả


hongviet006
02-07-2016, 01:46 PM
Không lan man hãy tập trung vào những gì muốn truyền tải!

Hãy nhớ, không ai bỏ thời gian đọc những bài viết không bám sát chủ đề, vòng vo là truyền tải không thuyết phục! Do vậy, bạn hãy tập trung vào những gì bạn muốn viết, chủ đề đã định sẵn, phát triển ra bằng ngôn ngữ thuyết phục và khéo léo nhất của bạn.

Nguyên tắc viết Content hay cho dân SEO & Marketing Online.Nội dung đừng để lan man, hãy tập trung vào những gì mình muốn truyền tải.Người đọc chẳng bao giờ bỏ thời gian vào xem những bài viết không rõ chủ để, lan man dài dòng không mang lại sự thuyết phục. Họ cho rằng bạn đang lừa họ và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại Website bạn một lần nữa đâu. VÌ vậy, hãy tập trung vào những gì bạn muốn viết, bám sát theo chủ đề đã định sẵn, phát triển theo ngôn ngữ gần gũi và thuyết phục nhất, cô đọng và súc tích.



Có phải bạn đang muốn đẩy nhanh tiến độ cho dự án SEO để giành giật từng bậc thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google? Nhưng bạn không có đủ thời gian và ý tưởng để thực hiện công việc khó khăn nhất trong SEO, đó là viết nội dung. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó một cách nhanh nhất, tốt nhất và với chi phí thấp nhất.



Hiện nay để lôi kéo khách hàng có rất nhiều cách. Việc kiếm khách hàng online thông qua các công cụ : Google, Facebook, mạng Xã hội, Youtube đã trở nên quen thuộc , hiệu quả nhất đó là SEO, Google Adswords, Facebook ads.Nhưng dường như vẫn chưa đủ , vì sao đó là nội dung chưa đủ sức thuyết phục để đánh trúng tâm lý người mua hàng, vì thế để xây dựng ra một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp online không những nhờ quảng cáo mà còn phải nhờ đến nội dung.

Phải làm gì để có bài viết chuẩn Seo?

SEO là công việc tối ưu công cụ tìm kiếm, vậy việc của người viết bài là phải sử dụng nhiều thủ thuật marketing online để làm hài lòng Google và các công cụ tìm kiếm đó. Tuy nhiên thủ thuật thôi là chưa đủ, người viết bài cần phải tự mình viết ra những bài viết có giá trị đối với người dùng, chỉ khi bài viết chuẩn Seo hay , đáp ứng được cả công cụ tìm kiếm và người dùng đó mới là bài viết chuẩn Seo thành công. Tóm lại để viết được bài viết có nội dung chuẩn Seo người viết cần thỏa mãn được cả người dùng và công cụ tìm kiếm bằng nội dung hay, sáng tạo và có liên quan đến sản phẩm cần bán.