PDA

View Full Version : Xem bói bài tìm những chàng trai “nữ tính”


thaohoang94
02-07-2016, 09:47 AM
” Con trai thì phải mạnh mẽ, con gái thì phải dịu dàng, hiền thục, đoan trang đã là cái quy ước đã quá cũ rồi. xã hội bây giờ tiến bộ hơn ngày trước rất nhiều, tất cả mọi người đều có quyền sống đúng với phong cách và sở thích của bạn thân trong phạm vi các chuẩn mực đạo đức xã hội. Vậy nên chuyện con gái các tính mạnh mẽ, con trai dịu dàng “nữ tính” cũng không phải là điều gì lạ lẫm. Bạn có muốn biết những con giáp nào thì các chàng trai thích nữ tính không ? Xem boi bai tay (http://boitinhduyen.net/boi-bai-tay.html) ngay để bạn có thể khám phá đâu là chàng trai “nữ tính” ngay nhé !
TOP 1 – Chàng trai tuổi Hợi
Việc những anh chàng tuổi Hợi dễ rung động trước cái đẹp, nhạy cảm với mọi sự trên đời hoặc đôi khi mít ướt… không còn là chuyện xa lạ. Sở dĩ như vậy là do họ có trái tim yếu mềm, dễ bị ngoại cảnh tác động.



Chỉ cần xem bộ phim cảm động hay đơn giản là nghe câu chuyện tình cảm lâm li bi đát nào đó, anh chàng cầm tinh con Heo này lại xúc động nghẹn ngào, thậm chí hai mắt đỏ ửng lúc nào không hay.
TOP 2 – Chàng trai tuổi Dần
Ai cũng biết những anh chàng cầm tinh con Hổ tôn sùng chủ nghĩa anh hùng, chúa ghét việc khóc lóc, buồn rầu. Nhưng con giáp này lại rất thích chia sẻ mọi tâm tư tình cảm với bạn bè, thậm chí có thể “buôn dưa lê” thâu đêm suốt sáng hệt như con gái vậy.

Ngoài ra, việc chụp ảnh “tự sướng” và đăng tải mọi lúc mọi nơi như khi đi du lịch, học bài, ăn cơm, gặp gỡ bạn bè… cũng khiến không ít người cho rằng chàng trai này có sở thích hệt như con gái.

TOP 3 – Chàng trai tuổi Tý
xem boi tinh duyen (http://boitinhduyen.net/): Tôn sùng chủ nghĩa hoàn mĩ là đặc điểm nổi bật ở những anh chàng cầm tinh con Chuột. Khi làm bất cứ việc gì họ cũng tỉ mỉ, chau chuốt, kén cá chọn canh để có được kết quả ưng ý nhất. Chính tính cách này khiến họ hay để ý, soi mói, bới lông tìm vết chuyện của những người xung quanh nên bị cho là lặt vặt như con gái.

Ngoài ra, anh chàng này cũng dễ xúc động, không thể kiểm soát được “cơn mít ướt” của mình khi nghe hoặc chứng kiến những câu chuyện xúc động. Những lúc này trông họ còn nữ tính, yếu đuối hơn cả hội tóc dài ấy chứ.