PDA

View Full Version : Bùng nổ bất động sản nghỉ dưỡng triệu USD


lynkly112
01-07-2016, 02:10 PM
Từ cuối năm 2015, Eurowindow cũng tuyên bố đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để xây dựng 2 khu bất chung cu xuan phuong residence (http://nhaphatinvest.vn/chung-cu-xuan-phuong-residence-trung-uong-dang/) động sản nghỉ dưỡng 5 sao trên diện tích hơn 35ha gồm Movenpick Cam Ranh Resort (24ha) và Radisson Blu Cam Ranh Resort (hơn 11ha) tại bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Movenpick Cam Ranh Resort là quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp được quản lý bởi Tập đoàn Movenpick và được các kiến trúc sư nức tiếng thế giới thiết kế mang phong cách hiện đại, pha lẫn nét kiến trúc địa phương. Quần thể khu nghỉ dưỡng bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp Movenpick Villas, 250 phòng khách sạn Movenpick Hotel tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và Movenpick Condotel với 96 căn hộ nghỉ dưỡng.


http://img.f25.kinhdoanh.vnecdn.net/2016/04/09/8-4-201654-1357-1460195370.png


Movenpick Villas được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên phòng khách, phòng ngủ của vơ các biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển.



Tại đây, hiện diện đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, nhà hàng, khu vui chơi trẻ thơ... Đặc biệt, chủ đầu tư đang dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư thứ cấp vào 121 Movenpick Villas và 96 Movenpick Condotel.

Ông Hannes Romauch - Tổng giám đốc Eurowindow Nha Trang cho biết, ưu điểm nổi bật tại các dự án tasco xuân phương (http://nhaphatinvest.vn/lien-ke-biet-thu-tasco-xuan-phuong/) căn villas và condotel chính là được phát triển bởi thương hiệu quốc tế với phương thức quản lý cực kỳ linh hoạt. Bên cạnh đó, 100% Movenpick Villas và Movenpick Condotel đều hướng thẳng biển - tiêu chí quan trọng nhất của vi la nghỉ dưỡng ven biển. ngoại giả, đây cũng là phân khúc có cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được nhà băng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận tại thời điểm này.

Vị này nhận định, thị trường hiện thời, hầu hết bất động sản nghỉ dưỡng được các đơn vị quản lý quốc tế phá hoang để cho thuê khách sạn thông thường nhưng không cho phép mua bán, sở hữu dưới thương hiệu nhà quản lý