PDA

View Full Version : U não hiểm nguy gì?


bongdahay2014
01-07-2016, 01:57 PM
Tỉ lệ phát bệnh u não chiếm 5% so với các bộ phận khác ở cơ thể, trẻ em chieeusm 70%. U não xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, tỉ lệ phát bệnh cao nhất ở độ tuổi 20-40 tuổi, tỉ lệ nam nữ phát bệnh là 13:10. Mỗi năm có 18500 người mắc u não trong cả nước, và mỗi năm có 12760 người tử vong vì u não, bình quân độ tuổi tử vong ở tuổi 64, hơn nữa, tỉ lệ tử vong gia tăng vào mỗi năm.

U não nguy hiểm gì?


Nếu u não không điều trị kịp thời, bệnh nặng có thể gây nên áp lực hộp sọ tăng cao dẫn tới thoát vị não, áp lực hộp sọ chèn ép tuần hoàn hô hấp dẫn tới tim ngừng đập, nếu không điều trị kịp thời hoặc không hiệu quả, dễ dẫn tới tử vong. Số bệnh nhân u não bị mù tuy không nhiều, nhưng triệu chứng cơ bản là xuất hiện thị lực giảm, nếu không điều trị kịp thời thì sẽ dẫn tới bị mù, đặc biệt là người lớn tuổi, u não thường kèm theo các bệnh về mắt.

U não còn có thể dẫn tới liệt, nguy hiểm ở chỗ u não ở vị trí vùng lân cận của não, tỉ lệ phát sinh ở nền não cao, triệu chứng mới đầu là liệt nhẹ, do không điều trị kịp thời, bệnh tình phát triển sẽ dẫn tới liệt nửa người, khi bệnh nhân bị liệt, còn có nhiều biểu hiện khác như áp lực nội sọ cao….

U não còn gây ra xuất huyết não, lượng xuất huyết ít có thể không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, nếu bệnh nhân có lượng xuất huyết cao thì sẽ có biểu hiện: áp lực nội sọ cao, liệt, mất khả năng nói, nghiêm trọng hơn là mất ý thức, thoát vị não thậm chí là tử vong đột ngột.

Có phương pháp điều trị u não (http://dieutriunaovachanthuong.vn/u-nao/) nào?

Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị ung thư, đưa ra các phác đồ điều trị cá nhân phù hợp cho mỗi bệnh nhân u não. Với sự tích lũy nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng cũng như nghiên cứu các phác đồ, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Mỹ phát hiện ra dao photon có thể kết hợp với liệu pháp trúng đích, và sau đó sử dụng miễn dịch Đông Y, nó đóng vai trò tốt trong việc kiểm soát của các khối u não, hiệu quả điều trị tốt hơn.

Điều trị trúng đích của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Mỹ là một dạng hóa trị, nhưng hóa trị thông thường có tác dụng phụ lên đến 90%, còn điều trị trúng đích chỉ có 10%. Do thuốc điều trị trúng đích có thể tiêu diệt tế bào ung thư, ít gây tổn thương tới mô bình thường, không làm giảm sức miễn dịch của cơ thể, nên tác dụng phụ ít.


TRIỆU CHỨNG UNG THƯ NÃO

Ung thư não hay còn được gọi là ung thư nội sọ, trong đó bao gồm ung thư nguyên phát trong nhu mô não và do di căn ở các bộ phận khác dẫn đến ung thư thứ phát. Triệu chứng ung thư não do các điều kiện khác nhau, dưới đây là những triệu chứng về ung thư não và các chuyên gia bệnh viện ung bướu Hiện Đại Mỹ giải thích về nguyên nhân ung thư não.


Nguyên nhân nào dẫn đến ung thư não?

Sóng bức xạ phát ra bởi điện thoại và máy tính có vai trò thúc đẩy tác dụng của các tế bào ung thư.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, sự xuất hiện của ung thư não có liên quan đến thuốc trừ sâu, dung môi, thuốc nhuộm và chất hữu cơ formaldehyde.

Chấn thương bên ngoài kích thích đến não, tổn thương lên u mô đệm màng não sẽ gây phát sinh khối u, những chấn thương này xảy ra chủ yếu ở màng cứng và màng nhện. Ngoài ra, chấn thương ngoài còn khiến khối u tồn tại tăng trưởng mạnh.

Yếu tố bức xạ, tiếp xúc với tia xạ là một trong những yếu tố gây nên ung thư não
>> Cách điều trị chấn thương (http://dieutriunaovachanthuong.vn/) bạn nên biết?