PDA

View Full Version : Bảo vệ lá phổi khỏe mạnh bằng Tỏi Đen


toidenE01
01-07-2016, 01:57 PM
Công dụng của tỏi đen (http://ebisu.vn) đối với phổi ít người biết

Công dụng của tỏi đen đối với phổi ít người biết

Để thanh lọc phổi và có một lá phổi khỏe mạnh Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) khuyên bạn nên sử dụng tỏi đen hàng ngày để bảo vệ lá phổi và có một sức khỏe tốt nhất. Nghiên cứu cho thấy Tỏi đen phối hợp với mật ong hoặc tinh bột nghệ vàng sẽ tạo nên một hỗn hợp thanh lọc lá phổi một cách hiệu quả.

hiện tại, bầu không khí của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề, do các chất thải chất độc công nghiệp từ các nhà máy, khói bụi xe cộ, các khí thải của sinh hoạt hàng ngày như khói thuốc lá, than tổ ong hoặc khói bụi khi đốt rác thải… Lá phổi của chúng ta làm nhiệm vụ lọc các chất độc trong không khí trước khi cung cấp oxi cho thân thể, thành ra nó chịu rất nhiều các tác động xấu của tình trạng ô nhiễm hiện nay. Việc thanh lọc phổi là điều rất cấp thiết cho chúng ta.

Tỏi đen là thực phẩm từ thiên nhiên có chứa các hoạt chất tốt cho lá phổi (http://ebisu.vn/vi/cong-dung-cua-toi-den-doi-voi-phoi/) của bạn. Sự phối hợp của tỏi đen với một số thực phẩm sẽ làm tăng tác dụng bảo vệ lá phổi. Sau đây Tỏi đen Ebisu sẽ giới thiệu đến độc giả 2 sự phối hợp đặc biệt và mang lại hiệu quả rất tốt cho lá phổi mà không cần dùng thuốc – Công dụng của tỏi đen đối với phổi .



1. Tỏi đehttp://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/3-cach-tri-mun-bang-mat-ong-va-nghe-rat-nhanh-va-hieu-qua-300x203.jpgn kết hợp với tinh bột nghệ nguyên chất
400g tỏi đen Ebisu 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất 400g đư
ờng nâu Gừng 1 lít nước
Cách làm: Đun sôi nước trên bếp, hòa tan đường nâu vào nước đang sôi, sau đó cho luôn tỏi đen Ebisu và gừng thái lát vào, rốt cục cho bột nghệ vào tiếp chuyện đun sôi với lửa nhỏ, đến khi còn 1/2 lượng nước ban sơ thì tắt bếp. Chờ hỗn hợp nguội và cho vào lọ thủy tinh đậy chặt nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tốt nhất là bảo quản trong tủ lạnh. Tác dụng của tỏi đen phát huy hiệu quả tốt nhất khi sử dụng trước bữa sáng và sau bữa tối, mỗi lần uống 2 thìa. hổ lốn tỏi đen và tinh bột nghệ rất tốt cho phổi , giúp lưu thông đường dẫn khí trong phổi, và thanh lọc các chất độc ra khỏi thân. Tác dụng của hẩu lốn này phát huy rất mau chóng , sau 3 ngày bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó. Hãy dùng ít ra 2 tuần để đạt được hiệu quả tốt cho quá trình dùng.



2. Tỏi đen kết hợp với hành tây , gừng và mật ong.http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/chua_ho_hieu_qua_infonetvn-300x175.jpg
400 g tỏi đen Ebisu 400g hành tây 1 thìa gừng băm nhuyễn 3 thìa mật ong nguyên chất 1 lít nước sạch
Cách làm:

Bước 1: Đun sôi nước, cho mật ong vào hòa tan

Bước 2: Cho thêm hành tây đã cắt lát và gừng băm nhuyễn vào

Bước 3: Cho tỏi đen vào và đun nhỏ lửa đến khi còn 1/2 lượng nước ban sơ thì tắt bếp.

Bước 4: Để nguội cho vào lọ và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Sở dĩ có sự phối hợp này là do: Tỏi đen, hành tây, gừng, mật ong đều có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, kháng viêm tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Hành tây có tác dụng hành khí giúp lưu thông lá phổi. Sự kết hợp này mang lại cho bạn lá phổi khỏe mạnh.

Cách dùng : Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần sử dụng 2 thìa trước bữa ăn sáng và sau khi ăn tối.

Lưu ý: Người bị bệnh bao tử và cao huyết áp không nên dùng.

Công dụng của tỏi đen đối với phổi . Tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/)có hiệu quả rất lớn trong việc thanh lọc thân, đặc biệt là mang lại cho bạn lá phổi khỏe mạnh. Hãy dự trữ trong tủ lạnh nhà bạn hỗn tạp tỏi đen kết hợp với các thực phẩm kể trên để bảo vệ sức khỏe cho lá phổi.