PDA

View Full Version : Sử dụng Tỏi Đen để giải độc cho gan, bảo vệ gan hiệu quả


toidenE01
01-07-2016, 07:21 AM
Tỏi đen (http://ebisu.vn) giải độc bảo vệ gan hiệu quả

Tỏi đen giải độc bảo vệ gan hiệu quả

Nhắc đến tỏi đen chắc hẳn quý vị đã không còn xa lạ nữa vì nó đã được rất nhiều người tin dùng với rất nhiều công dụng diệu kì. Đặc biệt trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của tỏi đen giúp giải độc cho gan. (http://ebisu.vn/vi/toi-den-giai-doc-bao-ve-gan-hieu-qua/)



Tỏi đen giúp hạn chế tối đa tác hại tăng men gan

http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/bi-quyet-phong-benh-trong-nhung-ngay-sang-nang-chieu-mua-300x218.png



Theo các chuyên gia nghiên cứu của Hoa Kỳ cho biết tỏi đen có chứa methionine và threonine là 2 trong số 18 loại acid amin quan trọng có lợi cho thân thể. Methyonine có tác dụng làm tiêu mỡ trong gan và ngăn ngừa tổn thương gan do ngộ độc tylenol, các viêm nhiễm tại gan, methyonine giúp bảo vệ gan hiệu quả.

Theo các nghiên cứu về tác dụng của tỏi đen trong vấn đề bảo vệ gan của các Tiến sĩ trường đại học dược Chungbuk tại Hàn Quốc cho biết: tỏi đen ức chế tăng men gan, điều hòa chuyển hóa các loại chất dinh dưỡng có chứa nhiều chất béo, hạn chế gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và những thương tổn mà gan có thể mắc phải.







sử dụng tỏi đen Ebisu (http://ebisu.vn/) hàng ngày để bảo vệ và giải độc cho gan (http://ebisu.vn/vi/toi-den-giai-doc-bao-ve-gan-hieu-qua/)

http://ebisu.vn/wp-content/uploads/2016/06/500g-17-6oz-Organic-Fermented-font-b-Black-b-font-font-b-Garlic-b-font-90-1-300x273.jpgGan là bộ phận quan yếu hàng đầu trong việc chuyển hóa các chất trong thân, nó được ví như một nhà máy ngăn chặn các chất độc hại khi chúng thâm nhập vào thân. Gan có tác dụng làm giảm bớt độc tính của các chất trước khi đi đến nuôi dưỡng các cơ quan, gan đào thải các chất cặn bã độc hại do quá trình chuyển hóa trong thân thể tạo ra. Tuy nhiên lượng chất độc mà thân chúng ta kết nạp hàng ngày là quá nhiều khiến gan bị quá tải , xử lý không kịp thời, các chất độc ngày một điển tích nhiều hơn gây ra tình trạng nhiễm độc gan. Chính nên chi, việc tìm ra giải pháp thanh lọc loại bỏ chất độc ra khỏi gan là điều khôn xiết cần thiết.

Dùng các thuốc bổ gan nhiều cũng gây nên các tác dụng phụ của thuốc,
và đôi khi hiệu quả không cao. Chính do vậy, các nhà khoa học khuyên sử dụng tỏi đen hàng ngày để thanh lọc và giúp gan hoạt động tốt hơn, bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.