PDA

View Full Version : MUA SUNGRANDCITY 69B THỤY KHUÊ TẶNG TIVI CÙNG XEM EURO


hieule123
30-06-2016, 09:27 PM
SUNGRANDCITY (http://sungrandcitys.com.vn) là một dự án được xây dựng theo phong cách resort trong lòng nội đô, hiện giờ các các tòa căn hộ Park Hill đã hoàn thiện và khách hàng mua căn hộ có thể dọn vào ở tức khắc. Đã có rất nhiều khách hàng nhanh tay sở hữu căn hộ tại Park Hill và có những trải nghiệm cuộc sống mới vô cùng lý thú với tiện nghi đầy đủ, căn hộ trải qua, đẳng cấp cùng một môi trường giáo dục bừa tốt phát triển cho trẻ.

Ngay từ những ngày đầu tháng 6, chủ đầu tư đã đưa ra một chương trình tri ân khách hàng hết sức quyến rũ “Mua căn hộ Park Hill, tặng ngay tivi cùng xem EURO”. Đây là một chương trình tri ân hết sức có ý nghĩa, bên cạnh những chính sách mới được cập nhật với nhiều ưu đãi tài chính quyến rũ, chủ đầu tư còn dành tặng đặc biệt cho khách hàng của mình quà tặng ý nghĩa. Dưới đây là thông báo chính của chương trình tri ân khách hàng:

MUA SUNGRANDCITY 69B THỤY KHUÊ (http://sungrandcitys.com.vn) TẶNG TIVI CÙNG XEM EURO


Park Hill là một dự án được xây dựng theo phong cách resort trong lòng nội đô, bây chừ các các tòa căn hộ S (http://sungrandcitys.com.vn)ungrandcity (http://sungrandcitys.com.vn) đã hoàn thiện và khách hàng mua căn hộ có thể dọn vào ở tức tốc. Đã có rất nhiều khách hàng nhanh tay sở hữu căn hộ tại Park Hill và có những trải nghiệm cuộc sống mới khôn cùng lý thú với tiện nghi đầy đủ, căn hộ qua, đẳng cấp cùng một môi trường giáo dục bừa bãi tốt phát triển cho trẻ.

Ngay từ những ngày đầu tháng 6, chủ đầu tư đã đưa ra một chương trình tri ân khách hàng hết sức hấp dẫn “Mua căn hộ Park Hill, tặng ngay tivi cùng xem EURO”. Đây là một chương trình tri ân khôn xiết có ý nghĩa, bên cạnh những chính sách mới được cập nhật với nhiều ưu đãi tài chính quyến rũ, chủ đầu tư còn dành tặng đặc biệt cho khách hàng của mình quà tặng ý nghĩa. Dưới đây là thông tin chính của chương trình tri ân khách hàng:






Chung cư 69b thụy khuê (http://sungrandcitys.com.vn)





http://timescityminhkhai.com/wp-content/uploads/sites/17/2016/04/icon-vinhomes-gardenia.png

♣ Tặng ngay: 1 TIVI LED SAMSUNG UA49K5500 49 INCH trị giá 15.000.000 triệu VNĐ

♣ Điều kiện: Khách hàng đặt cọc và kí TTĐC mua căn hộ Park Hill, Park Hill Premium từ ngày 15/6 – 30-6. Kí hợp đồng mua bán muộn nhất ngày 15/7/2016. Khách hàng có thể nhận tiền mặt có trừ thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa

Lưu ý: Chương trình không vận dụng cho tòa Park Hill T10






ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC NGAY CĂN ĐẸP NHẬN CHIẾT KHẤU LỚN



Bên cạnh những phần quà tri ân khách hàng hết sức quyến rũ của, khi sở hữu căn hộ tại Park Hill và Park Hill Premium còn được hưởng những chính sách ưu đãi khôn xiết đặc biệt và quyến rũ từ chủ đầu tư, dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về chính sách bán hàng tại tòa căn hộ Park Hill và Park Hill Premium:

♣ thời kì vận dụng: Từ ngày 1/6/2016 cho đến khi có chính sách mới thay thế.

♣ Đối tượng vận dụng: KH mua căn hộ Vinhomes Times City PARK HILL PREMIUM -Tòa Park hill 09, 11, 12, 10 và căn hộ Vinhomes Times City PARK HILL-Tòa Park hill 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8 và căn Shophouse tòa Park hill 7,8.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

♣ Khách hàng mua căn hộ được Tặng Vé vui chơi giải trí với các hạng mục Vui chơi tiêu khiển tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City. Số lượng 10 vé/năm trong vòng 03 năm với tổng giá trị 6.000.000đồng/căn. Vé có giá trị trong vòng 03 tháng kể từ ngày phát hành và khách hàng được nhận vào ngày bàn giao căn hộ.

♣ Mua căn hộ KH được Tặng gói dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ hoặc được giảm trừ 1,5tr/m2 thông thủy / giá căn hộ trước VAT và KPBT (không áp dụng cho khách hàng mua Shophouse và các căn P12 nhận cam kết tiền thuê)

♣ Từ ngày 01/05/2016 đến hết 31/8/2016, Khách hàng mua căn hộ bán hoàn thiện tại 5 tầng trên cùng của các tòa P09,P10,P11, P12, sẽ được trừ 2.500.000đ/m2 thông thủy trước VAT

♣ Khách hàng vay vốn lên tới 75% (VTB) hoặc 70% (VPB-TCB) giá bán căn hộ (gồm VAT), CĐT tương trợ lãi suất lên tới 70%giá bán căn hộ (gồm VAT)