PDA

View Full Version : khai triển dự án xây dựng website cho trọng điểm dịch vụ BPO FPT


vietkanpy
30-06-2016, 04:31 PM
Triển khai dự án xây dựng website cho Trung tâm dịch vụ BPO FPT

Đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ BPO tại Việt Nam, FPT IS thiết kế và cung cấp những dịch vụ: Kế toán tài chính, xử lý dữ liệu, coi sóc khách hàng, quản trị nguồn lực, cung cấp tri thức, vv... Công ty đang cung cấp dịch vụ kế toán tài chính cho thị trường Nhật Bản, song song cung cấp dịch vụ xử lý dữ liệu cho dự án Ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng Thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa của Việt Nam.
http://sohoatailieu.com/uploads/images/services/09-2014/dich-vu-BPO-cua-FSI-dich-vu-BPO-chuyen-nghiep-1.jpg
FPT IS luôn áp dụng những công nghệ đương đại nhất trong các dự án của mình. Với FPT IS, BPO không chỉ là dụng cụ giúp làm giảm tổn phí mà còn góp phần tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Nó cũng không đơn thuần là "thuê ngoài trong thời gian ngắn" mà dựa trên một quan hệ đối tác lâu dài nhằm san sẻ rủi ro, tận dụng dịp, từ đó đem lại sự đảm bảo về thời kì, giảm chi phí, và giúp các doanh nghiệp hội tụ vào các công việc kinh doanh chính của mình.Website BPO được xây dựng nhằm giới thiệu quờ quạng các dịch vụ mà BPO đang cung cấp một cách chi tiết nhất, giúp cho những khách hàng đang tìm hiểu về những dịch vụ mới mẻ này có thêm thông tin trước khi tuyển lựa.

Website được hiển thị trên 3 tiếng nói Anh, Việt, Nhật nhằm phục vụ vơ các đối tượng khách hàng quan tâm ở thị trường trong nước, thị trường Châu Âu và đặc biệt là Nhật Bản - Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ BPO của FPT IS.
Với 2 trọng tâm chính tại BPO Đà Nẵng và BPO Hà Nội, dịch vụ BPO của FPT IS hiện nay đang được thực hiện rất tốt và được Ông Katsuyuki Ushio_Giám đốc Công ty IBS (Địa chỉ nằm tại quận Chuuo-Tokyo) - Công ty xúc tiến BPO cho ISC - Một khách hàng của FPT IS đánh giá rất cao.


Theo đó, FPT sẽ thực hiện BPO (Business Process Outsourcing) - Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp, cụ thể là những công việc được chuyển ra bên ngoài từ các tổ chức, doanh nghiệp dùng dịch vụ.

Các nhân viên của FPT sẽ thực hành từ những việc đơn giản (nhập dữ liệu, số hóa văn bản…) đến phức tạp (coi sóc khách hàng, nhân sự, kế toán tài chính, xử lý số liệu…) cho tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu.


FPT kỳ vọng trong 5 năm tới sẽ đem lại việc làm cho hàng chục ngàn người, đạt doanh số 500 triệu USD từ các thị trường Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.

Theo FPT, BPO đang là xu thế tất yếu của toàn thế giới. sử dụng dich vu BPO (http://sohoatailieu.com/vi/service/dich-vu-bpo), doanh nghiệp sẽ tối hưu hóa được hoạt động của mình. Họ sẽ tùng tiệm được quơ phí nuôi bộ máy để tự thực hiện các công việc đó. Lãnh đạo và viên chức có điều kiện tập hợp vào lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Hoạt động của doanh nghiệp trở thành hiệu quả hơn vì được tương trợ bởi các dịch vụ của nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Xem thêm : Số hóa tài liệu lưu trữ (http://sohoatailieu.com)

BPO đã hình thành trên thế giới cách đây hơn 10 năm và phát triển đều đặn mỗi năm 2 con số trong hơn 10 năm qua. Thị trường BPO thế giới năm 2008 được dự đoán là 682,5 tỷ USD so với 405 tỷ USD năm 2003. Tại Việt Nam, BPO đã và đang đi những bước trước hết với các nghiệp vụ đơn giản như kế toán thuê, dịch vụ bảo vệ...