PDA

View Full Version : Mẹo trị bệnh lòi dom đơn thuần mà hữu hiệu


Legolas2106
30-06-2016, 10:26 AM
Vì những triệu chứng của trĩ xuất hiện ở khu vực nhạy cảm, khó nói nên các người mắc phải bệnh lòi dom thường có tâm lý e ngại, xấu hổ không dám đi khám và chữa trị . Chính do thế, dùng các bài thuốc dân gian hoặc dùng mẹo chữa bệnh trĩ là cách mà nhiều cơ thể người tìm hiểu và vận dụng . Từ xa xưa, tổ tiên ta đã có cực kỳ nhiều meo chua benh tri và các mẹo này đều đã được chứng minh là rất hiệu quả . Hãy đi kèm những chuyên gia phòng khám bệnh trĩ Thiên Tâm nghiên cứu những meo chua benh trihiệu quả mà cha ông ta đã từng tham khảo nhé.

Mẹo chữa trị trĩ đơn giản
Trước hết bệnh trĩ là bệnh gì (http://chuatribenhtri.com.vn/benh-tri-la-gi-muc-do-nguy-hiem-cua-benh-102228.html)? Bệnh trĩ là chứng bệnh hay gặp nhất trong số các bệnh lý ở khu vực "lỗ hậu môn" – trực tràng. Trĩ không những làm cho người mắc bệnh gặp nhiều phiền phức trong sinh hoạt hằng ngày mà nó còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng đời sống của bệnh nhân . Do đó, bệnh trĩ phải nên được chữa càng sớm càng tốt. hiện nay , có cực kỳ nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhưng cách trị bằng mẹo, chữa trị tại nhà được khá nhiều người mắc bệnh áp dụng do nó hỗ trợ bệnh nhân tránh khỏi tâm lý e ngại, xấu hổ khi đi khám và chữa trị tại những phòng khám chuyên khoa .

Dưới đây là một vài mẹo chữa bệnh trĩ giản đơn mà bạn có khả năng áp dụng :

Mẹo chữa trị bệnh lòi dom bằng rau diếp cá

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/meo-chua-benh-tri-don-gian.jpg

Đây là meo chua benh tri đơn giản và được vô cùng nhiều người tham khảo , chữa trĩ bằng rau diếp cá (http://chuatribenhtri.com.vn/cach-chua-benh-tri-bang-rau-diep-ca-don-gian-ma-hieu-qua-102252.html) được thực hiện theo 3 bước sau:


Biện pháp 1: Ăn sống rau diếp cá hàng ngày . Trước tiên , bạn hãy rửa sạch rau diếp cá rồi mang ngâm với nước muối loãng trong chừng 5 phút. Sau đó, vớt ra rổ nhằm cho ráo nước rồi hãy ăn. Bạn phải sử dụng rau diếp cá thay cho những loại rau khác biệt nhằm tạo thói quen tốt hỗ trợ ích cho việc điều trị bệnh trĩ .
Phương pháp 2: Thay do ăn sống rau diếp cá thì bạn có thể say và uống sinh tố diếp cá hàng ngày . Tuy nhiên , nếu như ăn sống rau diếp cá thì sẽ tốt hơn do nó sẽ cung cấp nhiều chất xơ hơn.
Biện pháp 3: Ngoài 2 cách trên thì người mắc bệnh cũng có khả năng đun lá diếp cá với nước để xông, ngâm và rửa trực tràng . Còn bã lá diếp cá thì bạn có thể dùng để đắp lên vùng "lỗ hậu môn" giảm biểu hiện sưng tấy vì trĩ gây ra .

Mẹo trị bệnh trĩ bằng lá thiên lý

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/meo-chua-benh-tri-don-gian-nhat.jpg

Thứ 1 , bạn phải chuẩn bị 100g lá thiên lý non và 5g muối ăn. Sau đó, bạn đem rửa sạch lá thiên lý non rồi giã với muối, cho thêm chừng 300ml nước khuấy đều và lọc qua vải màn. Sau lúc lọc xong thì bạn dùng nước nhằm rửa búi trĩ hay thấm vào 1 phương pháp bông gạc rồi băng lại. Mỗi ngày bạn có thể áp dụng phương pháp này 1 – 2 lần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Mẹo điều trị trĩ bằng cây lá bỏng

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/meo-chua-benh-tri-don-gian-bang-la-bong.jpg

Cây lá bỏng Không những được trồng thực hiện cảnh mà nó còn có tác dụng chữa trị căn bệnh rất hiệu quả . Ngoài tác dụng chữa bỏng, cây lá bỏng còn có công dụng giảm đau , chống sưng, kháng viêm nên nó có tác dụng vô cùng tốt trong việc điều trị những bệnh lý như viêm họng, viêm xoang, bệnh trĩ và tình trạng đại tiện ra tiết (máu) . Theo kinh nghiệm dân gian, cây lá bỏng có khả năng được sử dụng để trị trĩ như sau:


Phương pháp 1: Chuẩn bị lá bỏng và rau sam mỗi vật dụng 6g. Sau đó, bạn đem rửa sạch rồi ăn sống hoặc sắc với nước uống. Tình huống bạn bị sa bối trĩ thì có thể dùng lá bỏng để đắp vào bối trĩ.
Cách 2: Chuẩn bị 30g lá bỏng kết hợp với cỏ mực, ngải cứu và lá trắc bá mỗi đồ dùng 10g. Sau đó, mang tất cả những nguyên liệu này cho vào nồi sắc lấy nước uống hàng ngày 1 thang. Chú ý : Trước lúc đem sắc thì bạn cần phải sao cháy ngải cứu và lá trắc bã.


Những phương thuốc trên chỉ thực sự đem đến hiệu quả khi bệnh nhân tham khảo trong một thời kì dài. Nếu bạn đã tiến hành những phương thuốc này nhưng mà không thấy có kết quả thì cần đến những phòng khám chuyên khoa chuyên ngành nhằm được những bác sĩ thăm khám và trị càng sớm càng tốt nhé.

Trên đây là những chia sẻ của các y sĩ phong kham thien tam (http://chuatribenhtri.com.vn/phong-kham-da-khoa-thien-tam-dia-chi-uy-tin-cham-soc-suc-khoe-102232.html) về “mẹo chữa bệnh trĩ giản đơn mà hiệu quả ”. Hy vọng các thông tin trên sẽ hỗ trợ ích được cho bạn đọc . Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy liên hệ tới số 01666 065 566 – 01666 065 588 để được tâm sự chi tiết hơn.