PDA

View Full Version : Cách làm sạch tóc sau khi dùng wax vuốt tóc


duthu9415
29-06-2016, 08:28 PM
Sau khi sử dụng các sản phẩm cho tóc thì việc làm sạch tóc là điều vô cùng cần thiết để giữ cho mái tóc của bạn không bị hư tổn bởi các dung dịch hóa chất có chứa trong các sản phẩm ấy, kể cả wax vuốt tóc cũng vậy. Sau khi dùng wax tóc bạn nên gội sạch đầu bằng nước ấm, chú ý là chỉ gội bằng nước mà không dùng đến dầu gội.

http://tiendichshop.vn/profiles/tiendichshopvn/uploads/attach/post/images/wax-vuot-toc-2vee-ultra-wax-captain-america-1.jpg

Việc làm này sẽ giúp loại bỏ đi những chất bụi bẩn bám trên tóc và các chất giữ nếp tóc. Tiếp đến là bạn lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ để gội đầu như bình thường. Khi gội bạn dùng các ngón tay để luồn vào các kẽ tóc cho thật sạch và nhớ là không được bỏ quên vùng phía sau tai và hai bên mang tai đâu nhé. Nếu bạn cảm thấy gội một lần không thể sạch hết các chất wax vuot toc thì bạn có thể thực hiện lại thao tác gội bằng dầu gội đầu thêm vài lần nữa cho đến khi tóc thật sạch.

Khi tóc đã được gội sạch, bạn sử dụng một chiếc khăn bông mềm để thấm bớt nước trên tóc, rồi sau đó dùng máy sấy mát để sấy khô tóc. Trong quá trình làm khô tóc bạn nên tránh vò tóc vì tóc có thể sẽ bị gãy.

► Showroom 1: Số 64, Ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0168.408.9094
► Showroom 2: Số 12 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 096.350.1994