PDA

View Full Version : Những tiêu chí nào để bình chọn một chiếc ô tô điện trẻ em cao cấp cho trẻ em được xem là tốt nhất?


baby8888
29-06-2016, 04:51 PM
Xe ô tô điện trẻ em (http://dodungbaby.com/danh-muc/the-gioi-xe-cua-be/o-to-dien-tre-em/) đã trở nên một đồ chơi phổ biến và không thể thiếu với trẻ em trong thời kì gần đây. Với nhiều loại kiểu dáng và thương hiệu trên thị trường, thật khó để các bố mẹ chọn cho trẻ nhỏ mình một chiếc xe ô tô điện thích hợp và tốt nhất cho trẻ nhỏ. Sau đây sẽ là những gợi ý trẻ con để Anh chị có thể tham khảo.
http://dodungbaby.com/wp-content/uploads/2015/09/%C3%B4-t%C3%B4-%C4%91i%E1%BB%87n-tr%E1%BA%BB-em-HD6965.jpg
Thứ nhất, ô tô điện trẻ em được thiết kế, chế tạo từ loại nhựa cao cấp thì mới được cho là an toàn, do đó, các bạn nên lựa chọn đúng ô tô điện trẻ em làm từ chất liệu an toàn, tránh những trường hợp gây dị ứng hoặc những chất hóa học mà bé mắc phải khi lái xe.

Thứ hai chính là những thiết bị được đi kèm với xe để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Dây thắt an toàn là một phần quan trọng trong cấu trúc của xe, đồng thời nên chọn xe có hai chế độ điều khiển, trong khi bé còn nhỏ tuổi, bạn có thể giúp bé điều khiển xe chuyển động, và khi bé đã lớn, bé có thể tự điều khiển xe. Như vậy, hãy để bé vui chơi nhưng phải cần có những điều thiết yếu để đảm bảo bé thật sự an toàn.

Thứ ba phải mua được ô tô điện trẻ em xuất xứ từ nguồn cung cấp uy tín và chế độ bảo hành tốt. Nơi sản xuất được đảm bảo, chắc chắn chất lượng của xe sẽ được chú trọng hơn để xứng đáng với uy tín, danh tiếng của thương hiệu đã được đưa ra trên thị trường.

Hãy dành cho bé yêu nhà bạn những thứ tốt nhất để bé được phát triển một cách tốt nhất, và chọn ô tô điện trẻ em tốt nhất dành cho con bạn là điều bạn nên làm!
Các lưu ý sử dụng xe:
-Sạc điện khi thấy xe chạy yếu, hết điện.

-Thời gian sạc bắt buộc từ 8 đến 10 tiếng cho 3 lần đầu tiên

-Sau 3 lần đầu tiền có thể tùy ý, tốt nhất là 8h.

-Nếu không sử dụng vẫn phải sạc tối thiểu mỗi lần/tháng.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:CỬA HÀNG BABY HOUSE’S
Đại lý chuyên cung cấp xe ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em
Hotline: 04 6259 6259 – 0127 5225 888website: dodungbaby.com