PDA

View Full Version : Giảm từ từ lượng thức ăn để giảm cân


lllya001
29-06-2016, 02:54 PM
Đối với người béo lâu năm, nhu cầu năng lượng của họ khá cao (nhằm cung cấp đủ dưỡng chất nuôi cơ thể). Vì thế, giảm cân cho người béo lâu năm cần giảm từ từ lượng thức ăn chứ không nên cắt nguồn cung đột ngột.

Trong các bữa ăn, bạn nên phân bổ thuốc giảm cân hiệu quả (http://caothaoduoc.com/cach-giam-can-nhanh-bang-detox-rat-hieu-qua.html) theo nguyên tắc: sáng đầy đủ, trưa vừa đủ, chiều tối ăn vừa phải đến ít, tránh ăn bữa phụ, bữa tối. Nên uống một cốc nước trước khi ăn để tạo cảm giác ít thèm ăn, tăng hiệu quả giảm cân lên 30%. Những lúc đói, bạn nên dùng thức uống không đường hoặc ít calo như nước ép trái cây, nước lọc,…
Chọn chế độ ăn “giàu dinh dưỡng nhưng nghèo năng lượng”: hạn chế những thức ăn chiên xào, thức ăn giàu tinh bột, giàu đạm, rượu, bia, nước ngọt,… tăng cường rau xanh, trái cây ít ngọt và uống nhiều nước. Ăn chậm, nhai kỹ trong mỗi bữa ăn.
Ghi chép cẩn thận nhật ký ăn uống
http://www.lic-ecogreen.com.vn/public/frontend/uploads/kceditor/images/giam-can-an-toan-tu-nhien%281%29.jpg
Để giảm béo hiệu quả, bạn cần giảm trung bình từ 500-1.000 kcal/ngày so với mức năng lượng tiêu hao cần thiết cho cơ thể. Vì thế, phải ghi chép thật tỉ mỉ những thức ăn mà mình đã “nạp” mỗi ngày, kiểm tra xem mình đã thật sự giảm được bao nhiêu kcal cho “cuộc chiến giảm cân” trước mắt.
Tập luyện đều đặn

Vận động là 1 trong những nguyên tắc giảm cân quan trọng cho người béo lâu năm.

Vì thế, mỗi người cần dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện nhằm tiêu hao năng lượng, nâng cao sức khỏe. Có thể áp dụng những hoạt động hằng ngày như giặt giũ, phơi phóng, lau nhà, leo cầu thang, tưới cây, chạy bộ,… để thúc đẩy các quá trình tích tụ và ly giải mỡ trắng – tác nhân gây thừa cân giảm cân an toàn (http://caothaoduoc.com/tu-che-thuoc-giam-can-an-toan-ngay-tai-nha-chi-can-uong-trong-1-tuan.html).

Nếu muốn tập trung giảm bụng, nên tăng cường gập bụng, lắc vòng, hít đất...; giảm mỡ cánh tay nên chọn bài tập chống đẩy, nâng tay, cử tạ...; giảm vòng ba nên chọn động tác đứng trên hai mũi chân, dập đầu gối, tập với tư thế ngồi xổm,...