PDA

View Full Version : Lắp mạng Internet tại tòa nhà Thăng Long


hieule123
28-06-2016, 10:16 PM
Lắp mạng Internet tại tòa nhà Thăng Long (http://mangvietteltelecom.com/dich-vu-doanh-nghiep/lap-mang-internet-tai-toa-nha-thang-long/)

1/ Vị trí tòa nhà Thăng Long

Thăng Long Tower là văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum. Đây là một trong số những tuyến đường trội của khu vực, dễ dàng kết nối với khu vực nội ô và di chuyển ra ngoại thành duyệt các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương hay Khuất Duy Tiến,…

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/TX-Thang-Long-Tower-sanh-tang-1-maisonreal.jpg
Tại đây Viettel cung cấp đường mạng cáp quang cho tòa nhà, tạo điều kiện giúp các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu dùng các đường internet tốc độ cao được đáp ứng. Công nghệ cáp quang được Viettel cung cấp là hệ thống tiên tiến nhất hiện thời. Viettel hiện đang thực hiện chính sách tương trợ giá cước cho những khách hàng có mục đích dùng lâu dài thành thử tòa nhà Thăng Long được Vietteltelecom đánh giá trong những đích dài hạn của mình.

2/ Bảng giá cước Lắp mạng Internet tại tòa nhà Thăng Long

Viettel gửi đến khách hàng tại tòa nhà Thăng Long tham khảo bảng giá cước cáp quang Viettel (http://mangvietteltelecom.com) giá rẻ mà chất lượng luôn cam kết ổn định và đường truyền tốc độ cao.

2.1 Các gói cước cáp quang viettel dành cho doanh nghiệp tại tòa nhà Thăng Long

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.png

Gói cước doanh nghiệp

Nhằm thực hiện mục tiêu dài hạn nên giờ Vietteltelecom đã tương trợ kinh phí cũng như hạ tầng cho các doanh nghiệp của tòa nhà. Chính sách giá cả cũng như tương trợ kỹ thuật được viettel rất chú trọng. Khách hàng có thể liên tưởng trực tiếp tới hệ thống tham mưu viên của chúng tôi.

tham vấn viên trực tiếp: Mr Khởi: 0974.766.568

2.2 Các gói cước Lắp mạng Viettel (http://mangvietteltelecom.com) tại tòa nhà Thăng Long dành cho khách hàng cá nhân chủ nghĩa

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png

Chính sách cho hộ dân của tòa nhà được Viettel cung cấp theo bảng giá của mọi hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội.

2.3 Tại sao Lắp mạng Internet tại tòa nhà Thăng Long
Tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ 24/7. Lắp đặt nhanh chóng, giá cước hợp lý sang sửa sự cố trong vòng 30p. Đường truyền ổn định, tốc độ cao.