PDA

View Full Version : Trẻ nhỏ​ đã biết sử dụng xe o to dien tre em chưa?


baby8888
28-06-2016, 09:39 PM
hiện tại, Xe điện cho bé đã trở thành một người tay đua thân chẳng thể thiếu với mỗi tình yêu bé nhỏ trong gia đình game thủ.

Khi đã quyết định mua ô tô điện cho con của mình, game thủ phải cần có những thông tin hoàn toản về cách sử dụng loại đồ chơi thú vị này. Sau đây là những điều cần biết khi dùng ô tô điện mà các ông bố bà mẹ cần biết.

Điều đầu tiên chính là khi chơi đùa cùng con trẻ, bé lái ô tô điện của bé (http://dodungbaby.com/danh-muc/the-gioi-xe-cua-be/o-to-dien-tre-em/) hoặc muốn di chuyển ô tô trẻ em, thì tuyệt đối bạn không nên dùng sức mạnh đẩy xe, điều này sẽ làm hỏng xe và giảm tuổi thọ của xe đó bạn nhé.
http://dodungbaby.com/wp-content/uploads/2015/09/xe-%C3%B4-t%C3%B4-%C4%91i%E1%BB%87n-tr%E1%BA%BB-em-si%C3%AAu-sang.jpg
Điều thư 2 chính là nơi bảo quản xe cho bé bởi xe chạy bằng điện từ bình ắc quy, do đó, bạn nên để xe ô tô điện trẻ em nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt để ắc quy không bị nhiễm điện, gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng

Điều thứ 3 chính là trong khi sử dụng, bạn không nên sử dụng cả 2 chế độ điều khiển từ xa và tự lái, bởi trong cùng một lúc có hai tín hiệu điều khiển trái ngược nhau khiến xe xử lý không kịp hoặc bị loạn tín hiệu, gây ra bộ xử lý của xe trở nên chập chạp hoặc bị nghẽn dẫn đế xe sẽ bị hỏng một cách nhanh chóng.

Điều thứ 4 chính là nguồn điện để xe hoạt động từ ắc quy, do đó, khả năng tích điện của ắc quy sẽ tốt nếu bạn biết cách sạc xe. Theo nguyên tắc bạn nên sạc 3 lần đầu tiên đầy bình trong khoảng từ 8 tới 10 giờ để đảm bảo xe thật sự có một bình ac quy khỏe và khả năng tích điện tốt. Nếu xe đi chậm hoặc xử lý kém, bạn nên sạc điện ngay, tránh tình trạng để kiệt nguồn điện hoàn toàn.

Chúc Trẻ nhỏ​ sử dụng ô tô điện trẻ em thật an toàn và có những phút giây thật thú vị cùng ô tô điện trẻ em !

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:CỬA HÀNG dodungbaby.comĐại lý chuyên cung cấp xe ô tô điện trẻ em, xe đạp trẻ em, xe đẩy trẻ emĐ/C:CS1: Số 4A Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà NộiHotline: 01275225888 – 0967301896 – 0462596259