PDA

View Full Version : Tải Game anh hùng xạ điêu Java miễn phí


tukhoadai
28-06-2016, 09:02 PM
Lần trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn game anh hùng xạ điêu phiên bản Android và IOS tuyệt đỉnh thì lần này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn phiên bản java cũng không kém phần hấp dẫn. Tựa game này được chuyển thể từ cốt truyện của nhà Văn Kim Dung sự mao, 1 nhân vật lão luyện trong viết truyện kiếp hiệp trung quốc. Các bạn chắc cũng đã xem tựa game này rồi phải không nào, ngay bây giờ đây các bạn có thể tải game theo đường linkbên dưới đây để chơi luôn hoặc tiếp tục xem phần giới thiệu chi tiết của chúng tôi.
Tai game nhap vai mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-nhap-vai)
Nội dung game: Game anh hùng xạ điệu java tụ họp tất cả các nhân vật huyền thoại, nhân vật chính là Quách tĩnh và Hoang dung, các bạn sẽ hóa thân thành 1 trong những nhân vật đó để thể hiện nhiệm vụ của mình. Hình ảnh trong Game Anh Hùng Xạ Điêu Java lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ đặc trưng của những địa danh nổi tiếng như núi Nga My, Võ Đang, Thiếu Lâm hay xa hơn là thảo nguyên Mông Cổ xa xôi…
Tai game dua xe mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-dua-xe)
Nhân vật được tạo hình với trang phục và vũ khí đậm chất kiếm hiệp mang phong cách rất riêng của từng môn phái. Cử chỉ, trang phục, nét mặt được vẽ tỉ mỉ khiến các nhân vật chính tuyến trong tiểu thuyết dễ dàng được nhận ra. Các chiêu thức huyền ảo, đẹp mắt thể hiện được sự biến hóa của liên chiêu, liên kích.
Tai game chien thuat mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-chien-thuat)
Rất nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ các bạn ở phía trước, các bạn cần phải tự mình khám phá thì mới thấy được sự thú vị của nó, bài viết giới thiệu của chúng tôi về game anh hùng xạ điêu đến đây là kết thúc, chúc các bạn chơi game vui vẻ, và xem các bạn sẽ chinh phục được tựa game này như thế nào nhé.