PDA

View Full Version : Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền và giá nhổ răng sâu phụ thuộc vào yếu tố nào


huyenholo
28-06-2016, 02:48 PM
Câu hỏi:
Chào bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp giúp em băn khoăn chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền (http://nhakhoaparis.vn/nho-rang-sau-het-bao-nhieu-tien/) được không ạ? Năm nay em 18 tuổi, nhưng răng hàm dưới của em đã bị sâu ăn gần hết, thi thoảng lại đau nhức rất nhiều. Mọi người nói em nên nhổ răng để trồng răng mới. Nhưng giá nhổ răng có đắt lắm không? Em xin chân thành cám ơn! (Khánh Linh – Hà Đông – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc “ nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền ” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể đến bạn như sau:
Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền?

Bệnh sâu răng (http://nhakhoaparis.vn/tag/sau-rang/) là một căn bệnh rất phổ biến, xuất hiện ở mọi lứa tuổi, vì thế, cùng với các phương pháp chữa răng sâu, thì nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền cũng là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền? 1

Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền sẽ ảnh hưởng 1 phần đến hiệu quả nhổ răng

Theo như những gì bạn mô tả về trường hợp răng sâu của bạn, chúng tôi không thể biết chính xác được tình trạng và mức độ sâu răng của bạn đến đâu, và không phải mọi trường hợp răng sâu đều tiến hành nhổ bỏ.

Thông thường, những trường hợp răng sâu nhẹ, thì bác sĩ sẽ tiến hành nạo vét, vệ sinh khoang sâu, sau đó tiến hành phương pháp hàn trám hoặc bọc răng sứ để duy trì răng thật. Tuy nhiên, nếu tình trạng răng sâu quá nặng, không thể lưu giữ được, thì các bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng sâu.

Và giá tiền nhổ răng sâu hiện nay có thể được tham khảo qua bảng giá sau :
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 300.000-500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 500,000-700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 800,000-1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) 1 răng 1.500.000 – 3.000.000
2. Nhổ răng sâu giá bao nhiêu là chính xác cho trường hợp của bạn?

Bình thường, giá tiền nhổ răng sâu bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì thế nhổ răng sâu giá bao nhiêu là chính xác cho trường hợp của bạn cũng cần có sự thăm khám và xác định rõ ràng của các bác sĩ nha khoa.

>> Cách chữa sâu răng dân gian (http://nhakhoaparis.vn/cach-chua-sau-rang-dan-gian/)

Những yếu tố chi phối đến chi phí nhổ răng sâu như:

+ Số lượng răng sâu cần nhổ

+ Công nghệ nhổ răng sâu của từng nha khoa

+ Từng vị trí răng sâu người bệnh định nhổ: sâu răng hàm, răng nanh, răng cửa sẽ khác với chi phí nhổ răng sâu số 8.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ điều trị bệnh sâu răng. Tại nha khoa Paris, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền bởi các ca hỗ trợ điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn cùng với phương pháp hỗ trợ điều trị sâu răng an toàn.

Nếu phải nhổ răng an toàn, công nghệ nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại đã và đang được ứng dụng rất thành công cho hàng trăm khách hàng sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi sợ đau muôn thuở.*

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền hoặc cần thêm thông tin về phương pháp nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại mới hiện nay, bạn có thể liên hệ tới Nha khoa Paris qua hotline 1900.6900 để được tư vấn chi tiết.