PDA

View Full Version : taxi tải thành hưng


csvnam
28-06-2016, 02:10 PM
chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Thi công cầu Ghềnh mới nhanh kỷ lục
Chỉ sau 3 tháng, cầu Ghềnh mới đã cơ bản hoàn thành, nối thông đường sắt Bắc - Nam sau một thời gian dài đứt mạch. Đây là tiến độ được coi là nhanh kỷ lục đối với công trình cầu có quy mô tương tự từ trước đến nay.
Chiều 27/6 taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) có mặt tại công trường cầu Ghềnh mới, PV Báo Giao thông đã chứng kiến đoàn tàu hàng lưu thông qua đây. Mấy hôm nay, khu vực thi công cầu Ghềnh trời đổ mưa khá to, nhưng trên công trường anh em công nhân vẫn đang làm việc ngày đêm để hoàn thiện các hạng mục cuối cùng như: Phần đường dẫn, thiết bị thông tin đường sắt.

Chia sẻ về công tác thi công, ông Nguyễn Duy Thắng, Phó TGĐ Tổng công ty xây dựng công trình giao thông taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) đơn vị phụ trách trục vớt và thi công cầu Ghềnh mới) cho biết, sau khi nhận lệnh của Bộ GTVT, CIENCO1 đã gấp rút huy động nhân lực, những thợ cầu có kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực cầu đường sắt từ mọi miền đất nước được huy động đến công trường làm nhiệm vụ. Cùng đó, đơn vị thi công phải chuẩn bị các phương án vừa thiết kế, vừa thi công.