PDA

View Full Version : Tìm hiểu về trĩ nội độ 3


Legolas2106
27-06-2016, 10:24 AM
Trong 3 dạng của bệnh lòi dom thì bệnh trĩ nội là dạng bệnh trĩ thường gặp nhất. Chứng bệnh lại được phân thành 4 cấp độ khác nhau, triệu chứng và phương pháp dieu tri benh tri noi (http://chuatribenhtri.com.vn/benh-tri-noi-va-cach-chua-tri-hieu-qua-102235.html) giữa những cấp độ cũng có sự khác biệt nhau. Cấp độ càng cao thì việc chữa sẽ càng trở ngại . Trong khuôn khổ của bài viết này chúng mình hãy đi kèm các y sĩ phòng khám thiên tâm (http://chuatribenhtri.com.vn/phong-kham-da-khoa-thien-tam-dia-chi-uy-tin-cham-soc-suc-khoe-102232.html) nghiên cứu về trĩ nội độ 3, triệu chứng và biện pháp chữa trị nhé.

Bệnh trĩ nội độ 3 là như thế nào ?

http://benhtrinoi.net/wp-content/uploads/2016/06/tri-noi-do-3.jpg

Bệnh lòi dom là hiện tượng bối trĩ tạo lập do sự căng giãn quá mức của những tĩnh mạch trĩ ở khu vực lỗ môn – trực tràng. Căn bệnh được phân thành 3 dạng không giống nhau là bệnh trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, trong đó bệnh trĩ nội là dạng bệnh lòi dom có nhiều người bị hơn cả . Trĩ nội là sự xuất hiện của búi trĩ ở bên trong ống trực tràng , phía dưới đường lược. Bệnh gồm 4 cấp độ không giống nhau, trong đó trĩ nội độ 3 là hiện tượng búi trĩ sa ra bên ngoài dưng không thể tự tụt lại được mà bệnh nhân nên dùng tay đẩy bối bệnh trĩ mới có thể tụt lại vào phía trong ống trực tràng .

Khi căn bệnh đã đổi sang độ 3 thì có nghĩa là trĩ đã khá nặng và bệnh nhân thường có cảm thấy đau hơn so với bệnh trĩ nội độ 2 rất nhiều. Búi trĩ ngày càng to và chẳng thể tự tụt được vào bên trong khiến người mắc bệnh đau và gặp nhiều phiền phức trong các cử động định kì . Đặc biệt, lúc người mắc bệnh đi tiêu hay khi ho, hoạt động nhẹ làm cho búi trĩ ngày càng lòi ra gây lực ép và cản trở quá trình lưu thông tiết (máu) đến các huyết quản dẫn đến tình trạng sưng búi bệnh trĩ , thậm chí có khả năng dẫn đến hoại tử và nghẹt búi trĩ .

Mặt khác , thân thể người mắc trĩ nội độ 3 cũng hàng ngày bị chảy huyết lúc đi đồng dẫn tới hiện tượng thiếu máu . Vì vậy, người mắc trĩ nội độ 3 cần phải cẩn trọng và cần trị càng sớm càng tốt.

Chữa trĩ nội độ 3

http://benhtrinoi.net/wp-content/uploads/2016/06/dieu-tri-tri-noi-do-3.jpg

Khi bệnh trĩ nội đã đổi sang độ 3 thì việc chữa bằng cách nội khoa, tức là chữa trị bằng thuốc uống hoặc thuốc đặt "lỗ hậu môn" thường xuyên chỉ làm giảm những triệu chứng của bệnh trĩ nội (http://chuatribenhtri.com.vn/nhung-trieu-chung-cua-benh-tri-noi-102255.html) chứ không điều trị triệt để được căn bệnh . Đối với bệnh trĩ nội độ 3 thì cách chữa trị căn bệnh hiệu quả nhất là thực hiện giải phẫu cắt bối trĩ. Thế nhưng , lúc nhắc đến phẫu thuật nhiều người tỏ ra căng thẳng vì sợ đau đớn hoặc sợ thủ thuật này chẳng an toàn. Tuy thế , theo những bác sĩ thì không hẳn thủ thuật cắt trĩ nào cũng gây đớn đau cho người mắc bệnh .

Hiện giờ , có vô cùng nhiều biện pháp cắt trĩ hiện đại và kết quả , trong đó nên kể đến 2 phương pháp là PPH và HCPT. Đây là 2 phương pháp được các bác sĩ đầu ngành đánh giá cao và khuyên những trung tâm y tế có chuyên ngành trĩ phải tham khảo nhằm trị bệnh lòi dom , đặc biệt là bệnh trĩ nội độ 3 và độ 4 an toàn và hiệu quả .

Điểm tốt lúc chữa bệnh trĩ nội độ 3 bằng 2 cách này đó là: an toàn, ít đớn đau , xâm lấn tối thiểu phải chẳng gây ảnh hưởng tới những bộ phận xung quanh , thời gian chữa trị ngắn, trị bệnh triệt để , người bệnh nhanh hồi phục , ngăn ngừa nguy cơ tái phát căn bệnh hiệu quả .

Để đảm bảo an toàn cũng như kết quả chữa căn bệnh thì người mắc bệnh cần tới những phòng khám chuyên khoa chuyên khoa có uy tín, chất lượng, được nhiều cơ thể người tin tưởng. Bạn cũng có khả năng đến với phòng khám đa khoa Thiên Tâm tại 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia kiểm tra và điều trị bệnh kết quả nhất. Với hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cùng đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều tình huống bị trĩ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi căn bệnh khó nói này.

Trên đây là thông tin cơ bản về trĩ nội độ 3. Nếu bạn đọc còn hi vọng nghiên cứu thêm về chứng bệnh lý này thì hãy gọi đến số 01666 065 566 – 01666 065 588 để được những chuyên gia chia sẻ và đặt lịch hẹn khám không tính phí .