PDA

View Full Version : Có những mẫu xe o to dien tre em nào dành cho bé em?


baby8888
26-06-2016, 10:21 PM
Xe điện trẻ em có tác dụng rất béo trong sự phát hành và hình thành phản xạ cho trẻ em, đây thực sự là lựa chọn đúng mực khi nghĩ về một đồ chơi dành tặng trẻ nhỏ. mà game thủ có biết bây giờ trên thị trường đang có những mẫu xe ô tô nào dành cho trẻ không? Dưới đây là 3 mẫu xe phổ thông nhất dành cho các bé.

Thứ nhất, mẫu ô tô điện trẻ em (http://dodungbaby.com/danh-muc/the-gioi-xe-cua-be/o-to-dien-tre-em/) cổ điển:

Với mẫu xe ô tô cổ trẻ em điển thường được thiết kế đơn giản, màu sắc phong phú nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, thường được thiết kế từ 1 tới 2 chỗ ngồi, có cả hai chế độ tự lái và điều khiển từ xa, do đó, cha mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn mẫu xe phù hợp vớ bé yêu của mình.

http://dodungbaby.com/wp-content/uploads/2015/06/%C3%B4-t%C3%B4-%C4%91i%E1%BB%87n-tr%E1%BA%BB-em.gif

Thứ 2 là mẫu xe ô tô điện trẻ em hiện đại 2 cửa:

Đây là sản phẩm mới được tung ra thị trường, ưu điểm của loại xe này chính là tính linh hoạt của xe cùng mẫu mã hiện đại, sang trọng. Điều đặc biệt nhất chính là việc xe có thể mở cửa đồng thời có dây an toàn tạo nên sự tiện dụng cao trong việc vào xe, tạo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi lái xe. Sản phẩm mới cùng tính năng mới sẽ làm hài lòng khách hàng thích sự tiện lợi và sang trọng.

Thứ 3 là mẫu xe ô tô trẻ em kiểu xe đua.

Những chiếc ô tô điện trẻ em thuộc dạng này thường có những thiết kế mạnh mẽ, sắc cạnh, chắc khỏe, mang lại phong cách khỏe mạnh cho các bé khi lái xe. Xe được làm từ chất liệu bánh hơi, phù hợp với mọi địa hình sỏi đá, được trang bị dây đai an toàn sẽ làm cho cha mẹ yên tâm hơn. Ô tô điện trẻ em kiểu xe đua được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, do đó xe sẽ không dễ bị vỡ do va đập.

3 mẫu mã với 3 kiểu dáng và đặc trưng khác nhau sẽ là những lựa chọn tốt nhất của cha mẹ khi mua dồ chơi cho con mình!
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:CỬA HÀNG BABY HOUSE’S
Đại lý chuyên cung cấp xe điện cho bé, xe máy điện trẻ em
Đ/C:CS1: Số 4A Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà NộiCS2: 151 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp Nha TrangCS3: Số 39 Ngõ 191 – Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà NộiHotline: 04 6259 6259 – 0127 5225 888website: dodungbaby.com (http://dochoiototreem.com/)