PDA

View Full Version : Tuyển Giáo Viên lớp 6 dạy kèm tư gia học sinh


mailgiasu
26-06-2016, 02:58 PM
gia sư lớp 6

Lớp 6 là cấp bậc trước hết tại bậc trung học trong hệ thống giáo dục nước ta. các kiến thức học viên đạt được trong cấp bậc này chủ đạo là nền tảng cho khối kiến thức khổng lồ trong những năm học kế tiếp. Nền móng có vững thì nhà mới chắc. Vì thế, việc bổ trợ cho học viên nắm vững chương trình những môn học lớp 6 khá quan trọng. Song, khung giờ học ở trường đối với nhiều em học trò là không đủ để biết hết các chương trình đó. phụ huynh thì quá bận để có khả năng dạy cho con. bởi đó, gia sư lớp 6 là phương án mà nhiều phụ huynh hướng tới.

Sau giai đoạn bậc tiểu học từ lớp 1 – 5, học viên học viên sẽ chuyển tiếp sang giai đoạn kiến thức mới tại bậc trung học. Bậc trung học nước ta được chia làm 2 giai đoạn là THCS & trung học phổ thông. Trong đó, trung học cơ sở chủ đạo là bước đệm cho học viên. Lớp 6 chính là bậc trước hết ở bước đệm này.

khi bước sang lớp 6, học trò học viên sẽ trải qua khá nhiều các điều mới như: ngôi trường mới, anh chị mới, hình thức học mới với mỗi môn một giáo viên & nguồn kiến thức mới. vì đó nhiều em sẽ trở nên lạ lẫm & hụt hơi. Nếu ngay từ đầu học viên không củng cố được những kiến thức của năm học lớp 6, thì khi lên các lớp cao hơn học trò sẽ có thể hoàn toàn không hiểu được môn đó. Song thời gian 45 phút một tiết học đôi khi không đủ. bởi đó, ngoài giờ học thông dụng tại trường, các bậc quý phụ huynh thường cho con học thêm để nắm chắc kiến thức.

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/11/giao-vien-day-kem-tai-quan-go-vap-300x262.png

hiện tại trước thực trạng khá nhiều Công ty mọc lên như nấm sau mưa, nhiều bậc quý phụ huynh học sinh khá cân nhắc lúc chọn trung tâm gia sư hiệu quả cho con cái. Với nhóm thầy cô có kinh nghiệm đến từ các trường có tiếng trong thành phố, cùng tập thể S.Viên được xét tuyển kỹ lưỡng, trung tâm gia sư tài năng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho học sinh.

kim chỉ nam của trung tâm là: “KẾT NỐI TRI THỨC – NẢY MẦM TÀI NĂNG”, trung tâm không những mang đến cho các em nguồn chương trình vững vàng, mà còn tạo cho các học trò niềm hứng thú, thoải mái trong việc học. đội ngũ dạy kèm tận tâm, cần cù, nhiệt tình sẽ bổ trợ học sinh nắm chắc các lỗ hổng kiến thức, phát triển phương pháp và đạt kết quả học tập khá, giỏi.

Việc chọn trung tâm gia sư cho những con luôn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm kỹ càng như chọn mặt gửi vàng. Nếu chọn đúng địa điểm thích hợp, chất lượng sẽ bổ trợ những con tiến bộ trong việc học, đạt thành tích cao. Công ty tài năng chắc chắn sẽ là “gương mặt” đáng tin cậy để phụ huynh hài lòng trao gửi tương lai con em mình.




http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png

gia su luyen thi vao lop 6 (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-hoc-sinh-lop-5-tai-nha.html)