PDA

View Full Version : Gia cố móng nền vững chắc khi xây nhà xưởng


dmtvn98
25-06-2016, 05:36 PM
Với sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ nên các phương thức tư vấn thiết kế nhà xưởng (http://thietkekhoxuong.com/) thép tiền chế đã trở nên hiện đại và cao cấp hơn rất nhiều. Chính những sự tiến bộ về khoa học và công nghệ đã giúp con người tiết kiệm được nhiều hơn sức lao động khi xây dựng nhà xưởng, cùng với đó là những công trình có độ bền và kết cấu vững chắc hơn, tiết kiệm được thời gian xây dựng và từ đó sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tránh bị đội vốn.

Khoa học phát triển được cũng là nhờ trình độ của con người ngày càng nâng cao, dù máy móc có hiện đại và thông minh tới đâu thì cũng không thể thay thế hoàn toàn được con người. Để có thể điều khiển được những trang thiết bị hiện đại này thì đội ngũ kĩ sư và công nhân thi công cũng là những người được đào tạo bài bản và có trình độ cao thì mới có thể vận hành công việc một cách thật trơn chu được.

Nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng, có cao độ cao so với cost nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc, đóng cừ tràm. Ngược lại, nếu thi công móng nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng.

Riêng phần nền nhà xưởng thì tùy theo công năng sử dụng của nhà xưởng mà công ty xây nhà xưởng (http://nhaxuongthep.com/) có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10,20,30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng vì có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2.
Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh...

http://nhadatviet.net.vn/upload/nhaxuongdep7.jpg

Trụ sở chính: 29, Nguyễn Cửu Đảm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: (08)3506 9999
Hotline: 0916 999 959
Email: lienhe@tuvanxaynhaxuong.com