PDA

View Full Version : Sự phổ biến sofa karaoke trong cuộc sống hiện đại


tuyendm
24-06-2016, 02:11 PM
Ghế sofa là vật dụng hết sức phổ biến mà hầu như trong gia đình nào cũng có, nó được dùng vào việc tiếp đón những vị khách tới nhà chơi, để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hay cho những giây phút sum họp cùng người thân trong gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó, ghế sofa còn là vậy dụng trang trí nội thất chủ đạo trong phòng khách của mỗi gia đình chúng ta.

Không chỉ phổ biến trong gia đình mà nó còn được sử dụng nhiều ở những khách sạn, nhà hàng, quán karaoke, quán cafe tạo nên những không gian thật sang trọng và đẳng cấp, mang tới cho khách hàng sự êm ái cho những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Như vậy ta thấy ghế sofa gần như phổ biến trong cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Những bộ ghế sofa karaoke (http://sofathinhphat.net/ghe-sofa-karaoke-d59.html) không chỉ mang lại sự êm ái thoải mái và chúng còn giúp cho không gian có điểm nhấn hơn tạo ra nét tinh tế và sang trọng. Quán karaoke của bạn càng sang trọng thì sẽ càng thu hút được nhiều khách hàng, bởi những yêu cầu của khách hàng bây giờ không chỉ còn gói gọn trong chất lượng mà còn phải có tính thẩm mỹ rất cao. Họ sẵn sàng chi tiền cho nơi nào mang cho họ được cảm giác thoải mái nhất.

Sofa Thịnh Phát là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công những quán karaoke, chúng tôi không chỉ gói gọn trong việc tạo ra những bộ sofa karaoke mà còn làm những hạng mục khác như âm thanh, cách âm, chiếu sáng hay thiết kế không gian. Những công trình do chúng tôi tạo ra luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, chính vì vậy khách hàng luôn đặt niềm tin vào công ty chúng tôi.

http://sofathinhphat.net/files/sanpham/1390/1.jpg


Thông tin chi tiết liên hệ:
Sofa Thịnh Phát - 710 Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
Điện thoại: 0866.822.779 - 0974.565.779
Website: sofathinhphat .net
Mail: noithatthinhphathcm@gmail.com