PDA

View Full Version : Thuốc chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả nhất


Legolas2106
24-06-2016, 02:06 PM
Bệnh lòi dom tuy nhiên là chứng bệnh phổ quát dưng hoàn toàn có khả năng điều trị được. Trong dân gian từ xa xưa, cha ông ta đã tự tìm hiểu và nhận biết các bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả nhất. Hầu hết các bài thuốc này chủ yếu có nguồn gốc là những loại thảo dược thiên nhiên, vừa an toàn mà đem đến kết quả tốt. Dưới đây những chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cung cấp cho các bạn một vài bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt và kết quả nhất nhằm những bạn ứng dụng .
Bệnh lòi dom là căn bệnh phổ quát nhất tiếp diễn ở lỗ môn , tại vì sự tăng cường quá mức các lực ép lên tĩnh mạch trực tràng , dẫn tới phì đại đường máu , tạo lập những bối trĩ . Trĩ không gây nguy hiểm tới tính mạng của bệnh nhân , dưng lại cực kỳ rắc rối và phiền phức đối với bệnh nhân trong đời sống sinh hoạt và cả sức khỏe . Bên cạnh việc điều trị bằng các biện pháp hiện đại , có khả năng sử dụng những bài thuốc chữa bệnh trĩ dân gian, cực kỳ tốt và mang đến hiệu quả .

Một số phương thuốc điều trị trĩ :
- Cây hoa thiên lý: đây là loại cây phổ biến , dễ tìm kiếm trong đời sống , được dùng để tiến hành gia vị nấu ăn. Cây thiên lý cũng được xác định có tác dụng rất tốt trong việc trị và chữa trị bệnh lòi dom . bài thuốc cach chua benh tri (http://chuatribenhtri.com.vn/chua-benh-tri-don-gian-tai-nha-ma-khong-phai-ai-cung-biet-102231.html) từ cây thiên lý này hơi giản đơn , hiệu quả và dễ thực hiện . Những bạn chỉ cần giã bé 100 gram lá thiên lý non đi kèm 10 gram muối, đổ thêm vào 300 ml nước và lọc, nhúng nhẹ phần bả với bông băng rồi đắp lên vùng "lỗ hậu môn" .

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/thuoc-dieu-tri-benh-tri(1).jpg

- Cây rau diếp cá: việc rau diep ca tri benh gi (http://chuatribenhtri.com.vn/cach-chua-benh-tri-bang-rau-diep-ca-don-gian-ma-hieu-qua-102252.html) đem đến kết quả khá cao nhưng cần kiên trì tiến hành . Đối với cây rau diếp cá bạn có khả năng sử dụng ăn sống thường kì , càng ăn nhiều càng tốt, sau khi vệ sinh sạch phải cần ngâm rau vào nước muối rồi vớt ra vẩy khô và ăn. Càng ăn nhiều rau diếp cá càng tốt, có thể thay thế những loại rau không giống . Bạn cũng có thể dùng rau diếp cá thực hiện sinh tố. bên cạnh đó có khả năng dùng rau diếp nấu với nước để xông hơi , ngâm, rửa khi còn nóng, bã có thể đắp vào dịt "lỗ hậu môn" . Rau diếp cá được xem là thần dược chữa bệnh lòi dom nhưng mà đòi hỏi người mắc bệnh cần kiên trì làm nó.

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/thuoc-dieu-tri-benh-tri-bang-rau-diep-ca.jpg
- Cây lá bỏng: cây nên bỏng có chức năng chữa trị thương cực kỳ tốt, có thể sử dụng để nhai sống hay sắc uống. Nếu bị lòi dom và lở loét "lỗ hậu môn" thì nấu nước bồ kết ngâm rửa "lỗ hậu môn" rồi giã lá sống đời đắp vào bối bệnh lòi dom .

- Đu đủ xanh: Cắt một trái đu đủ xanh, đu đủ nên còn tươi và nhiều nhựa. Sau đó tối tới giờ đi ngủ thì bổ đôi quả đu đủ đó ra buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào mỗi bên cẳng chân, cuống quay lên trên. Cứ để như vậy qua đêm, mạch của búi trĩ sẽ co thắt lại như bôi thuốc co đường máu trực tiếp. Tiến hành như vậy cho tới khi thấy bối trĩ biến mất thì ngưng.

http://chuatribenhtri.com.vn/media/images/thuoc-dieu-tri-benh-tri-bang-du-du-xanh.jpg

- Xông hơi lá ngải cứu và lá sung: lá ngải cứu, lá sung và một số lượng bé cúc tần, lá nốt và nghệ vàng. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong tô rồi giã nhuyễn và đun với nước sôi. Sau đó bỏ thêm vào tổng hợp một chén nước bồ kết rồi tiếp tục đun thêm chừng 10 phút nữa. Cuối cùng, các bạn đem hỗn hợp có được ra để xông khu vực hậu môn mỗi ngày khoảng 15 phút.

Những bài thuốc điều trị bệnh trĩ này được xác định là có chức năng cực kỳ tốt dưng kết quả thì nên lâu dài và cần kiên trì tiến hành mới đạt được hiệu quả . Để an toàn những bạn nên đi khám chuyên gia nhằm biết được hiện tượng bệnh , xin ý kiến bác sĩ về việc dùng những bài thuốc nhằm đảm bảo an toàn.

Các thông tin mà những y sĩ phòng khám đa khoa thiên tâm (http://chuatribenhtri.com.vn/phong-kham-da-khoa-thien-tam-dia-chi-uy-tin-cham-soc-suc-khoe-102232.html) vừa tâm sự cho những bạn về các bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt và kết quả nhất, mong muốn sẽ hỗ trợ các bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu như còn băn khoăn hoặc phải tâm sự gì thêm xin vui lòng gọi theo số hotline 01666065566 – 01666065588 hoặc trực tiếp tới tại phòng khám địa chỉ số 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội các y sĩ hay sẵn lòng hỗ trợ đỡ bạn.