PDA

View Full Version : Các ông bố bà mẹ đã có những kinh nghiệm nào khi đi mua ô tô điện trẻ em cao cấp cho bé yêu yêu?


baby8888
24-06-2016, 09:47 AM
Nhìn những mô hình thu con bạn vô cùng dễ thương và đã mắt của những chiếc Xe điện trẻ em, chắc chắn rằng các ông bố bà mẹ đã đưa quyết định về món quà dành cho nhỏ nhà mình. nhưng khi mua loại đồ chơi này, thật không dễ để chọn lọc một chiếc ô tô trẻ em thật sự thích hợp với bé của bạn, có thể người chơi sẽ chọn lọc niềm nở về mẫu mã, có thể là thông số kỹ thuật, màu nhan sắc,…

do vậy, khi mua xe cho trẻ nhỏ, các ba má cần có những thông báo hiểu biết cố định về đồ chơi này, và dưới đây sẽ là những kinh nghiệm nhưng mà Anh chị nên được biết:
http://dodungbaby.com/wp-content/uploads/2015/09/%C3%94-t%C3%B4-%C4%91i%E1%BB%87n-tr%E1%BA%BB-em-cao-c%E1%BA%A5p2.jpg
Thứ nhất chính là kiểu dáng, màu sắc của ô tô điện trẻ em. Ngoài thị trường hiện nay, ô tô điện trẻ em có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú, mô phỏng những dòng xe nổi tiếng trên thế giới, nhưng có thể chia làm 4 dạng đó là:

· Xe ô tô điện trẻ em kiểu ngô nghĩnh: được thiết kế đơn giản, đôi khi có hình thù tượng trưng của các con vật trên xe phù hợp với bé có độ tuổi từ 1 -4 tuổi.

· Xe ô tô trẻ em kiểu cổ điển: được thiết kế cầu kỳ hơn, thường phù hợp cho bé gái, nữ tính.

· Xe ô tô điện trẻ em kiểu thể thao: được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, phù hợp với những bé trai thích hoạt động mạnh.

· Xe ô tô điện trẻ em hiện đại thường dươgnf thiết kế đơn giản, đơn điệu về màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

Thứ 2 chính là nguồn vận hành động cơ : xe ô tô điện điện trẻ em đều sử dụng điện tích từ ắc quy nguồn điện là 6V hoặc 12V. Với nguồn điện 6V, xe ô tô điện trẻ em có thể chạy tốt trên địa hình bằng phẳng, tốc độ chạy là 3-4 km/giờ. Với nguồn điện 12V, xe chạy được trên cả địa hình sỏi đá, tốc độ cao nhất vào khoảng 7 km/giờ.

Thứ 3 chính là điều khiển từ xa phù hợp với các bé tuổi nhỏ từ 1 tới 4 tuổi và chức năng của điều khiển là có thể tiến lùi, trái phải cho xe, nên chọn một chế độ trong khi xe hoạt động để tăng tuổi thọ cho xe.

Trên đây là một số kinh nghiệm được được đưa ra, mong rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc ô tô điện trẻ em (http://dodungbaby.com/danh-muc/the-gioi-xe-cua-be/o-to-dien-tre-em/) phù hợp cho bé!
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:CỬA HÀNG BABY HOUSE’S
Đại lý chuyên cung cấp xe ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em
Đ/C:CS1: Số 4A Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà NộiCS2: 151 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp Nha TrangCS3: Số 39 Ngõ 191 – Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà NộiHotline: 04 6259 6259 – 0127 5225 888website: dodungbaby.com