PDA

View Full Version : Lắp mạng Internet tòa nhà Intracom


hieule123
23-06-2016, 08:55 PM
Lắp mạng Internet tòa nhà Intracom (http://mangvietteltelecom.com/dich-vu-doanh-nghiep/lap-mang-internet-toa-nha-intracom/)

1/ Vị Trí địa lý

Tòa nhà Intracom tọa lạc tại một trong những đường phố trọng tâm phát triển thương nghiệp lớn nhất của quận Cầu Giấy, thuận tiện cho giao thương, mặt tiền rộng, gồm 9 tầng cao và 1 tầng hầm, với tổng diện tích cho thuê khoảng 3800m2, chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị đương đại có đủ khả năng đáp ứng các đề nghị đa dạng về thuê văn phòng. Tại đây Viettel cung cấp đường mạng cáp quang cho tòa nhà, tạo điều kiện giúp các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các đường internet tốc độ cao được đáp ứng. Công nghệ cáp quang được Viettel cung cấp là hệ thống tiền tiến nhất hiện giờ. Viettel hiện đang thực hành chính sách hỗ trợ giá cước cho những khách hàng có mục đích sử dụng lâu dài do vậy tòa nhà Intracom được Vietteltelecom đánh giá trong những đích dài hạn của mình.


http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/Intracom.jpgTòa nhà INTRACOM

2/ Bảng giá lắp mạng Internet tòa nhà Intracom

2.1 Các gói cước cáp quang viettel (http://mangvietteltelecom.com) dành cho doanh nghiệp tại tòa nhà Intracom




http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.pngGói cước doanh nghiệp

Nhằm thực hành đích dài hạn nên hiện nay Vietteltelecom đã tương trợ kinh phí cũng như hạ tầng cho các doanh nghiệp của tòa nhà. Chính sách giá cả cũng như hỗ trợ kỹ thuật được viettel rất chú trọng. Khách hàng có thể liên quan trực tiếp tới hệ thống tư vấn viên của chúng tôi.

tham mưu viên trực tiếp: Mr Khởi: 0974.766.568

2.2 Các gói cước Viettel dành cho hộ gia đình tại tòa nhà Intracom




http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.pngGói cước gia đình

Chính sách cho hộ dân của tòa nhà được Viettel cung cấp theo bảng giá của mọi hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội.

2.3 vì sao nên dùng mạng Internet Viettel (http://mangvietteltelecom.com)tại tòa nhà Intracom




tham vấn chuyên nghiệp, phục vụ 24/7. Lắp đặt mau chóng, giá cước hợp lý tu bổ sự cố trong vòng 30p. Đường truyền ổn định, tốc độ cao.

Để biết thêm các dịch vụ khác quý khách có thể điện trực tiếp cho đội ngũ tham vấn viên của chúng tôi qua đầu số: 0971.642.888