PDA

View Full Version : Lắp Mạng Viettel Quận Long Biên


hieule123
23-06-2016, 05:45 PM
Lắp Mạng Viettel Quận Long Biên (http://mangvietteltelecom.com/cap-quang/lap-mang-viettel-quan-long-bien/)

Khuyến mãi lắp mạng Viettel (http://mangvietteltelecom.com/) tại Quận Long Biên – TP. Hà Nội vận dụng cho vơ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại đây với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

1/ Khuyến mãi lắp mạng cáp quang Viettel giá rẻ tại Long Biên
Hiện tại quận Long Biên đã được Viettel telecom nâng cấp và bổ sung hạ tầng cáp quang (http://mangvietteltelecom.com/cap-quang/) công nghệ mới, quý khách sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm tốc độ vượt trội của cáp quang (http://mangvietteltelecom.com/tag/cap-quang/) Viettel với cước phí trọn gói hàng tháng cực rẻ. Trang bị miễn phí ngay modem wifi kết nối cực đương đại, cực thuận lợi khi sử dụng cho gia đình hay cơ quan công sở, giúp quý khách truy cập internet mọi lúc, mọi nơi Với đa dạng các gói cáp quang tốc độ cao từ 20Mbps đến 75Mbps hiệp với phần nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng Cước phí rẻ nhất chỉ từ 200.000đ/tháng cho gói tốc độ 20Mbps ( chưa VAT ) Miễn phí lắp đặt và tặng ngay 1 tháng cước ứng dụng cho khách hàng trả trước 6 tháng. Đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng trả trước 12 tháng : miễn phí lắp đặt và tặng 2 tháng cước sử dụng Chỉ cần quý khách nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được Tư vấn lắp đặt. Hotline đăng ký 24/7 tại quận Long Biên 0971642888 Với dịch vụ tận nhà, viên chức Viettel sẽ làm hợp đồng cho quý khách và lắp đặt nhanh nhất từ 1 đến 3 ngày sau khi đăng ký
1.1/ Báo giá khuyến mại các gói cáp quang Viettel (http://mangvietteltelecom.com/) hộ gia đình vận dụng tại quận Long Biên :

Quý khách hàng có nhu cấp lắp mạng Viettel giá rẻ vận dụng cho hộ gia đình vui lòng tham khảo bảng giá bên dưới:

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png (http://mangvietteltelecom.com/cap-quang/khuyen-mai-lap-mang-viettel-quan-dong-da/attachment/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016/)
tham vấn viên tốt nhất: Mr Hiếu: 0971642888
1.2/ Báo giá khuyến mại các gói cáp quang Viettel cho Công ty quán Game vận dụng tại quận Long Biên :

Gói cước ứng dụng cho các công ty, doanh nghiệp hay các quán Game có nhu cầu dùng tốc độ cao, băng thông quốc tế lớn. Quý khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá bên dưới:
http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.png (http://mangvietteltelecom.com/cap-quang/khuyen-mai-lap-mang-viettel-quan-dong-da/attachment/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04/)tham vấn viên tốt nhất: Mr Hiếu: 0971642888