PDA

View Full Version : Những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Đà Nẵng


kimchi1
23-06-2016, 03:04 PM
Đà Nẵng đang là nơi du lịch cuốn hút nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để lên lịch trình cho chuyến đi của mình. Vì vậy, chupanhnghethuat.net sẽ đưa ra gợi ý cho các bạn tham khảo trong bài viết này nhé!

Dù là người dân Quảng Nam, Đà Nẵng hay khách du lịch (http://chupanhnghethuat.net/du-lich-4-phuong/) khi đến đều có 1 sự lưu luyến với nơi đây. Sau đây là tổng hợp 15 địa điểm vui chơi, ngắm cảnh tại Đà Nẵng và gần Đà Nẵng cho các bạn tham khảo nhé.

1. Biển ( Bắc Mỹ An, Xuân Thiều, Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Năm Ô, Nguyễn Tất Thành…)

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-1.jpg
Diem du lich Da Nang cuốn hút nhất bạn nên tham khảo

Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ , nước êm, nước trong xanh 4 mùa, không bị ô nhiễm, độ an toàn cao, có nhiều bãi tắm nước trong xanh thích hợp cho du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí như tắm biển, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền, nghỉ dưỡng… Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất hành tinh, ở đây còn thích hợp cho các bạn ngắm hoàng hôn, ngắm bình minh và thả hồn vào thiên nhiên. Công viên biển đông Phạm Văn Đồng với không gian thoáng đãng, hai hàng thông xanh chạy dài tạo thành một con đường tình yêu vô cùng lãng mạn. Hàng ngày đàn bồ câu hàng trăm con sẽ được người nuôi dưỡng cho ăn vào lúc 7h sáng vào 16h chiều. Đến đây vừa đi dạo biển, ngắm bồ câu và tham gia các lễ hội âm nhạc hàng đêm thật tuyệt biết chừng nào.

2. Các cây cầu + Cầu Sông Hàn:

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-2.jpg
Dia diem du lich Da Nang (http://chupanhnghethuat.net/15-dia-diem-du-lich-da-nang-hap-dan-cho-ban-tham-khao/) cuốn hút nhất bạn nên tham khảo

+ Cầu quay duy nhất Việt Nam, quay phục vụ du lịch vào lúc 23h đêm, là niềm tự hào của người dân ĐN.
+ Cầu Rồng: Có hình dáng giống 1 con rồng có khả năng Phun nước và Phun Lửa vào 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn.
+ Cầu Trần Thị Lý: Vốn là cầu đường sắt từ thời Pháp thuộc, được nâng cấp thành cầu đường bộ. Cầu có thiết kế độc đáo, trụ tháp chính cap 145m, nghiêng 12 độ về phía tây, gồm 3 mặt dây phẳng tạo thành cánh buồm căng gió hướng ra biển đông.
+ Cầu Thuận Phước: là cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam. Nhìn từ mọi góc độ, cầu đều mang 1 dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Cầu quyến rũ người dân bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với những ánh đèn lung linh giữa vùng sông nước bao la. + Cầu vượt Ngã Ba Huế: Đây là công trình kiến trúc đẹp, được quyết định và thi công nhanh nhất, còn được gọi là “công trình không ngủ”, hoàn thành chỉ trong vòng 18 tháng. Là Cầu vượt 3 tầng lớn nhất Việt Nam, thể hiện sự hòa hợp của đất và trời.

3. Sunwheel – Vòng quay mặt trời – Công viên giải trí Asean Park

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-3.jpg
Diem du lich Da Nang thu hút nhất bạn nên tham khảo

Nằm trong top 10 vòng xoay cao nhất thế giới với chiều cao 115m, ở đây kiến trúc các công trình độc đáo, nhiều trò vui chơi giải trí, mạo hiểm. Sau khi chơi xong leo lên vòng xoay và từ từ ngắm nhìn toàn cảnh tp ĐN thu vào tầm mắt, nếu canh đúng giờ, bạn còn có thể xem được cầu rồng phun lửa từ trong vòng quay. Helio, Vincom: nếu muốn tham gia khu vui chơi giải trí và các hoạt động cho trẻ em nhà bạn, trượt băng hay mọi trò chơi khác thì Helio hay Vincom là địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn.

4. Bán đảo Sơn Trà ( Bãi Nam, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Đá, Cây đa nghìn năm…)

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-4.jpg
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút nhất bạn nên tham khảo

Các bãi tắm ở Sơn Trà còn có san hô, nhiều động thực vật ven bờ và dưới biển phong phú. Đi vòng theo cung đường ngoằn nghoèo của bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm cây đa nghìn năm, hoặc xem đàn khỉ xuống núi.

5. Đỉnh Bàn Cờ

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-5.jpg
Du lich Da Nang hấp dẫn nhất bạn nên tham khảo

Đường lên đỉnh bàn cờ quanh co uốn lượn giúp bạn có thể trải nghiệm cảnh quan thơ mộng và tươi đẹp của bán đảo Sơn Trà. Theo truyền thuyết có 2 vị tiên xuống đây ngồi đánh cờ trên đỉnh núi nhưng trong nhiều ngày vẫn bất phân thắng bại. Rồi 1 hôm, những tiên nữ bay xuống bãi biển để tắm, trong lúc lơ là nhìn tiên nữ vui đùa, 1 ông tiên đã bị đánh bại, bực mình ông tiên giậm mạnh bàn chân lên tảng đá, văng bàn cờ xuống biển rồi bay về trời. Thăm đỉnh Bàn Cờ khi du lịch Đà Nẵng Người dân đã đặt 1 bức tượng Đế Thích ngồi 1 mình bên tảng đá có hình bàn cờ. Nếu đi ban đêm lên đỉnh bạn sẽ thấy toàn cảnh ĐN sáng rực tuyệt đẹp trong đêm, ĐN thu nhỏ, huyền ảo dưới mắt mình, lúc đó mình cứ như cao nhất trên thế giới này vậy. Đi đêm và trời lạnh nhớ cẩn thận nha mọi người.

6. Ngũ Hành Sơn:

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-6.jpg
Du lich Da Nang hấp dẫn nhất bạn nên tham khảo

Là 5 ngộn núi đá lớn tạo thành quần thể Ngũ Hành Sơn nổi tiếng, Ở đây có vẻ đẹp thiên nhiên gắn liền với nhiều sự tích, lễ hội tôn giáo. Đến đây bạn sẽ dành thời gian leo núi, ngắm cảnh và tham quan các động như động Âm phủ, Thủy Sơn, Huyền Không. Dưới chân NHS là làng đá mỹ nghệ non nước nổi tiếng với nghề khắc đá.

7. Chùa Linh Ứng:

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-7.jpg
Nhung dia diem du lich Da Nang hấp dẫn nhất bạn nên tham khảo

Tọa lạc trên một ngọn đồi mang hình con rùa hướng ra biển cả, lưng tựa vào cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn với bao chim thú. Đây là một công trình in đậm dấu ấn phát triển của Phật giáo Việt Nam thế kỉ XXI, và còn là nơi hội tụ của linh khí đất trời và loài người. Tượng Phật Bà Quan Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam tương đương tòa nhà 30 tầng hiền từ che chở cho người dân Đà Nẵng trong suốt trời gian qua. Ở đây không chỉ là nơi linh thiêng mà còn là nơi có quang cảnh đẹp là dễ dàng nhìn ngắm thành phố biển từ trên cao.

8. Bà Nà Hills – Suối Mơ:

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-8.jpg
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất bạn nên tham khảo

Khu du lịch nổi tiếng, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí và công trình kiến trúc của Pháp độc đáo. Hệ thống cáp treo sở hữu nhiều kỉ lục nhất, chiều dài cáp trên 1 hành trình dài nhất thế giới, cáp treo có độ chênh lệch độ cao trên một hành trình lớn nhất thế giới, cáp treo dài nhất thế giới và cáp treo nặng nhất thế giới. Suối Mơ nằm ở ngay dưới cáp treo Bà nà, vào mùa hè, ở đây trở nên đông khách vì có ngọn thác tóc tiên 9 tầng trông giống như mái tóc của 1 nàng tiên.

http://chupanhnghethuat.net/wp-content/uploads/2016/06/15-dia-diem-vui-choi-quanh-da-nang-9.jpg
Diem du lich Da Nang cuốn hút nhất bạn nên tham khảo


Nguồn: chupanhnghethuat.net

Xem thêm: Thiên đường biển ở Việt Nam (http://chupanhnghethuat.net/5-thien-duong-bien-o-viet-nam-co-the-ban-chua-biet/)