PDA

View Full Version : Địa chỉ mua áo khoác kaki nam tại Hà Nội, TPHCM


cachep0020
23-06-2016, 11:02 AM
Tổng hợp địa chỉ mua áo khoác kaki nam tại Hà Nội (http://ozhomeland.com/dia-chi-mua-ao-khoac-kaki-nam-ha-noi-tphcm.html)

Áo khoác là một trang phục không thể thiếu, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức với tia UV cực hại gây nên tổn thương da. Tuy nhiên, đối với cánh mày râu thì việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác rất kỹ lưỡng, nhất là đối với những chàng khó tính. Để các chàng có nhiều lựa chọn hơn trong trang phục áo khoác, hè năm nay Oz giới thiệu cho các bạn áo khoác kaki nam với phong cách lạ, cực chất, form áo chuẩn cho chàng hiện đại và cá tính.

Áo khoác nam kaki nam bomber mẫu mới đang hot nhất
http://ozhomeland.com/vnt_upload/news/22_06_2016/AO_KHOAC_NAM_BOMBER_JACKET_2.jpg
Áo khoác kaki nam từ trước đến nay luôn được các chàng ưa chuộng bởi nó đem lại sự nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn. Bên cạnh đó chất liệu kaki mềm, co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Nếu bạn muốn mua một chiếc áo khoác nam kaki để chống nắng thì nên chọn những chiếc áo có cổ cao hoặc áo có nón để bảo vệ tốt cho da của mình. Còn những bạn muốn mặc áo kaki nam để đi học hay đi chơi, đi làm thì chiếc áo khoác kaki nam hai lớp, thấp cổ là sự lựa chọn tốt nhất.
http://ozhomeland.com/vnt_upload/news/06_2016/AO_KHOAC_NAM_BOMBER_JACKET_3.jpg
Nếu bạn là tín đồ của áo khoác kaki nam thì Oz là lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi chiếc áo khoác kaki nam tại Oz đều có đường may tỉ mỉ, thiết kế trẻ trung, chất liệu vải tốt tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Với chiếc áo kaki nam các chàng cũng có thể dễ dàng phối cùng các trang phục khác như áo thun, áo phông, quần jean, quần kaki,...rất nổi bật cho chàng khi đi dạo phố, đi tiệc hay hò hẹn.
http://ozhomeland.com/vnt_upload/news/22_06_2016/AO_KHOAC_NAM_BOMBER_JACKET_4.jpg
Để đáp ứng nhu cầu mua áo khoác kaki nam ngày càng cao của khách hàng, Oz với hệ thống các cửa hàng chuyên bán áo khoác kaki nam tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và tpHCM chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Địa chỉ mua áo khoác kaki nam tại Hà Nội.

Hiện nay, tại Hà Nội, Oz đã có 2 cơ sở bán quần kaki nam ống đứng giúp bạn có thể lựa chọn và mua cho mình chiếc quần kaki nam ống đứng thuận tiện hơn bao giờ hết

* 97 Núi Trúc, Hà Nội

Đt đặt hàng: 04.626.002.97

Email: ozhomeland@gmail.com

* Số 7 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Đt đặt hàng: 01686.432.123

Email: ozhomeland@gmail.com

2. Địa chỉ mua áo khoác kaki nam tại tpHCM.

Tại khu vực tpHCM, Oz đã có 3 hệ thống cửa hàng chuyên quần kaki nam ống đứng:

* 78 – 80 Thạch Thị Thanh, p. Tân Định, Quận 1, TPHCM

Đt đặt hàng: 0838.205.730

Email: ozhomeland@gmail.com

* 1166 Cách mạng Tháng Tám, phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Đt đặt hàng: 08.668.651.29

Email: ozhomeland@gmail.com

* 589 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM

Đt đặt hàng: 0838.680.746

Email: ozhomeland@gmail.com

Hãy đến mặc và cảm nhận trực tiếp áo khoác kaki nam của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

Từ khóa: Dia chi mua ao khoac kaki nam tai ha noi tphcm (http://ozhomeland.com/dia-chi-mua-ao-khoac-kaki-nam-ha-noi-tphcm.html)